+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong ở ban công tầng 4 chung cư

    (ĐS&PL) - Bảo vệ chung cư phát hiện một người nằm bất động ở ban công tầng 4 nên đi kiểm tra thì thấy người này đã tử vong.

    Báo Người Lao Động đưa tin sáng 24/11, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cùng lực lượng liên quan tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ một người phụ nữ tử vong ở phường Linh Tây.

    Theo thông tin ban đầu, vào 18h ngày 23/11, bảo vệ của một chung cư trên đường D1, phường Linh Tây đi tuần tra thì thấy một người phụ nữ nằm bất động tại ban công tầng 4 nên đi kiểm tra thì thấy người này đã tử vong, cạnh đó là vết máu.

    tphcm dieu tra vu nguoi phu nu tu vong o ban cong tang 4 chung cu
    Nạn nhân vừa chuyển đến chung cư được khoảng 1 tuần, sống cùng gia đình ở tầng 9. Ảnh: Người Lao Động

    Lực lượng chức năng TP.Thủ Đức có mặt lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra. Nạn nhân được xác định là chị K.T.N. (27 tuổi, quê Đắk Lắk), là cư dân của chung cư.

    Theo thông tin trên báo Thanh Niên, chị N. vừa chuyển đến chung cư được khoảng 1 tuần, sống cùng gia đình ở tầng 9. Người thân của nạn nhân sau đó cũng có mặt cung cấp thông tin.

    Đến hơn 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Vụ việc người phụ nữ tử vong trên tầng 4 chung cư ở TP.Thủ Đức hiện đang được tiếp tục làm rõ.

    XEM THÊM: Bắt quả tang nhóm đối tượng tẩm ma túy vào thuốc lá điện tử theo "công thức học trên mạng"

    Trước đó, sáng 13/10, anh P.L.T (quê tỉnh Lào Cai), nhân viên một công ty công nghệ và đang sống tại căn hộ tầng 19 chung cư trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình (TP.Thủ Đức) cũng được phát hiện dưới sân chung cư, cạnh đó là vết máu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-o-ban-cong-tang-4-chung-cu-a600810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan