+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hàng nghìn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ đợi Countdown đón năm mới

    ĐS&PL Dù còn vài tiếng nữa sự kiện Countdown đón năm mới 2023 mới diễn ra nhưng rất đông người dân ở TP.HCM đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).
    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi

    Theo báo Tuổi Trẻ, từ chiều ngày 31/12, hàng nghìn người dân đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) – nơi diễn ra lễ hội Countdown (đếm ngược) chào đón năm mới 2023.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi1

    Chỉ mới hơn 16h, các tuyến đường dẫn về phố đi bộ Nguyễn Huệ đông nghịt người. Do lễ hội diễn ra vào cuối tuần, người dân không phải đi làm nên nhiều người tranh thủ ra sớm để chọn vị trí tốt gần sân khấu chính.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi2

    "Mình đến đây từ 12h, mình đi ăn với bạn ở gần xong chạy ra đây luôn. Dự kiến hôm nay sẽ đông lắm, nên mình đi sớm dành chỗ", bạn Hiền Trung ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) chia sẻ với báo Dân Việt.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi3

    Nhiều bạn trẻ khác cho biết, mọi người tranh thủ đến sớm để giữ được vị trí xem chương trình nghệ thuật một cách thoải mái nhất. Vì đến quá sớm, không ít bạn trẻ phải ngồi dưới đất, mua sẵn đồ ăn, nước uống trong lúc ngồi đợi Countdown 2023. Những gành hàng rong trên phố đi bộ cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi4

    Được biết, Countdown là hoạt động thường niên nổi bật của TP.HCM trong dịp năm mới khi quy tụ nhiều nghệ sĩ trình diễn, biểu diễn nghệ thuật chào xuân, thu hút rất đông người dân, du khách từ khắp nơi đổ về. Năm nay, TP.HCM tổ chức chương trình countdown tại 2 điểm gồm phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Duẩn, thời gian từ 17h30 ngày 31/12/2022 đến qua thời khắc năm mới.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi5

    Trong đêm ngày 31/12 và đêm ngày 1/1, hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật đồng thời diễn ra tại TP Thủ Đức và các quận 12, Tân Phú, Bình Tân, các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè và Cần Giờ.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi5

    Đáng chú ý, vào 0h ngày 1/1, chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao 15 phút diễn ra tại đầu đường hầm sông Sài Gòn. Trong khi đó, TP Thủ Đức sẽ có Lễ hội nhạc nước và đón năm mới Luxury Countdown Party.

    tphcm hang nghin nguoi do ve pho di bo nguyen hue doi countdown don nam moi6

    Tối ngày 31/12, có 10 đường tại trung tâm thành phố bị cấm xe để tổ chức mừng năm mới 2023, phục vụ người dân vui chơi, xem pháo hoa.

    Đinh Kim(T/h)

    Ảnh: Dân Việt, Tuổi Trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-hang-nghin-nguoi-do-ve-pho-di-bo-nguyen-hue-doi-countdown-don-nam-moi-a562127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan