+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Học sinh nghỉ đến ngày 28/2 do COVID-19 là tin giả

    ĐS&PL Chánh Văn phòng UBND TP.HCM Đặng Quốc Toàn khẳng định không có chuyện học sinh nghỉ học đến hết ngày 28/2 do tình hình dịch COVID-19.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền văn bản nêu do tình hình diễn biến dịch COVID-19 phức tạp nên UBND TP.HCM chỉ đạo cho phép học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết ngày 28/2.

    Chánh Văn phòng UBND TP.HCM Đặng Quốc Toàn khẳng định trên VTC News, không có chuyện học sinh nghỉ học đến hết ngày 28/2 do tình hình dịch COVID-19.

    Thông tin lan truyền trên là nội dung của văn bản cũ, văn bản này ban hành từ 14/2/2021, thời gian áp dụng là đến 28/2/2021.

    tp hcm hoc sinh nghi den ngay 28 2 do covid 19 la tin gia

    Thông tin lan truyền là văn bản chỉ đạo của năm 2021. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Theo Tuổi Trẻ, sáng 14/2, hơn 1 triệu học sinh từ mầm non đến lớp 6 tại TP.HCM đã chính thức đi học lại sau 9 tháng ở nhà học online để phòng tránh dịch COVID-19. Học sinh từ lớp 7 đến 12 ở TP.HCM đã đến trường trước đó.

    Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM (người ký văn bản chỉ đạo vào năm 2021) đã có mặt tại trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, quận Bình Thạnh để động viên tinh thần các thầy cô giáo.

    Ông Đức đã đi kiểm tra cơ sở vật chất của nhà trường, các phương tiện phục vụ công tác phòng chống dịch.

    Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM yêu cầu giáo viên tiểu học dành thời gian hướng dẫn cho học sinh các thói quen phòng dịch COVID-19 tại trường; xây dựng nề nếp học tập, phân loại học sinh theo từng nhóm căn cứ vào khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh; tổ chức ôn tập kiến thức đã học trong giai đoạn học sinh học qua mạng.

    Cũng theo Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, từ ngày 21/2, các trường tiểu học sẽ thực hiện giảng dạy chương trình tuần 20 của năm học. Việc kiểm tra định kỳ dành cho học sinh khối 1, 2 sẽ được thực hiện vào tuần 21.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-hoc-sinh-nghi-den-ngay-28-2-do-covid-19-la-tin-gia-a528361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan