+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Hơn 700 người tham gia hiến máu nhân đạo

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 2/3, Bệnh viện Truyền máu Huyết học Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Quỹ đạo phật (chùa Giác Ngộ) tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo lần thứ 23.

    Sáng 2/3, Bệnh viện Truyền máu Huyết học Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Quỹ đạo phật (chùa Giác Ngộ) tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo lần thứ 23.

    Với tinh thần “Phụng sự nhân sinh – Tốt đời đẹp đạo”, chương trình đã thu hút hơn 700 người tham gia và tiếp nhận về hơn 700 đơn vị máu.

    Đây là hoạt động thường niên, được tổ chức hàng tháng tại chùa Giác Ngộ

    Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người đến thực hiện nghĩa cử cao đẹp. Không chỉ có người dân mà đông đảo các bạn trẻ cũng đến để hiến máu. Trong số đó, có những người mới hiến lần đầu tiên cũng có những người đã thành tiền lệ nhưng tất cả họ đều nở nụ cười hạnh phúc với việc làm ý nghĩa của mình.

    Được đồng nghiệp hỗ trợ, chị Lê Nguyễn Đăng Ngân đã đăng kí hiến máu qua hình thức online. “Đây là lần đầu tiên tôi đi hiến máu, cảm giác hơi hồi hộp nhưng làm được việc có ích cho đời, bản thân rất vui. Tôi thấy rất hài lòng với cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y, bác sĩ ở đây”, chị Ngân nói. Dù bận rộn với công việc nhưng chị Thúy An, giáo viên mầm non vẫn đều đặn đến hiến máu theo định kì, đến nay chị đã hiến được 38 lần, một con số nghĩa tình về gương người tốt, việc tốt trong xã hội.

    Nụ cười hạnh phúc khi được hiến máu nhân đạo.

    Là người trẻ nên chị Phan Thị Thanh Nhàn, quận Tân Phú luôn nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo. “Tôi đã từng tận mắt chứng kiến rất nhiều ca bệnh nguy cấp vì thiếu máu, bản thân tôi không suy nghĩ việc hiến máu là lớn lao, chỉ đơn giản mình có thể giúp đỡ được những bệnh nhân khác. Tôi đã hiến được 12 lần, hi vọng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để hiến máu”, chị trải lòng.

    Nguồn:Thế giới tiếp thị

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-hon-700-nguoi-tham-gia-hien-mau-nhan-dao-a265009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan