+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Khống chế kẻ "ngáo đá" náo loạn trên Quốc lộ 13 khiến nhiều người hoảng sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 26/9, trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM xuất hiện người đàn ông "ngáo đá". Đến trưa cùng ngày, lực lượng công an mới khống chế được.

    Sáng ngày 26/9, trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM xuất hiện người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá". Đến trưa cùng ngày, lực lượng công an mới khống chế thành công đối tượng. 

    Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 26/9, một người đàn ông mặc quần jeans, cởi trần, miệng lảm nhảm cầm theo hung khí đi trên Quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM). Sau đó, người này chặn nhiều ô tô, xe tải doạ chém rồi leo lên nóc một xe tải khác. Hành vi trên khiến nhiều người hoảng sợ. 

    Người đàn ông đứng trên nóc xe tải. Ảnh: Báo điện tử Tổ quốc

    Tiếp đó, người đàn ông leo lên nóc xe tải mang BKS: 60C-373.23 với biểu hiện ngáo đá. Trước hành động này, tài xế xe cùng người dân khuyên can nhưng người này không chịu đi xuống.

    Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) có mặt tại hiện trường yêu cầu người đàn ông xuống đất nhưng người này không chấp hành. Công an yêu cầu tài xế di chuyển xe tải đến 1 khu vực vắng vẻ để đậu, tránh ùn tắc giao thông. 

    Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: Báo điện tử Tổ quốc

    Gần 11h cùng ngày, công an mới khống chế được người đàn ông, đưa về trụ sở làm việc. Bước đầu, công an xác định người đàn ông tên Trần Văn Toán (SN 1983, quê tỉnh Bình Dương). Toán đang trong trại thái "ngáo đá" nên công an chưa lấy được lời khai. 

    Ứng Hà Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-khong-che-ke-ngao-da-nao-loan-tren-quoc-lo-13-khien-nhieu-nguoi-hoang-so-a340383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan