+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Kịp thời cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Người phụ nữ buồn bã trèo lên lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử. May mắn, sự việc được phát hiện kịp thời nên nạn nhân được cứu sống.
    (ĐSPL)- Người phụ nữ buồn bã trèo lên lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử. May mắn, sự việc được phát hiện kịp thời nên nạn nhân được cứu sống.
    Vụ việc xảy ra lúc 23h ngày 6/7 tại đoạn giữa cầu Sài Gòn 2, thuộc địa bàn giáp ranh giữa quận 2 và quận Bình Thạnh (TPHCM).
    Kịp thời cứu người phụ nữ nhảy cầu Sài Gòn 2 tự tử
    Đoạn giữa cầu Sài Gòn 2, thuộc địa bàn giáp ranh giữa quận 2 và quận Bình Thạnh (TPHCM) nơi người phụ nữ nhảy xuống Sông Sài Gòn tự vẫn.
    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số nhân viên công ích đang làm vệ sinh trên cầu Sài Gòn 2. Bất ngờ, họ hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ với vẻ buồn chán, trèo lên lan can cầu.
    Thấy vậy, nhiều người chạy đến ứng cứu, khuyên ngăn nhưng không kịp. Người phụ nữ đã gieo mình xuống lòng sông Sài Gòn để tự tử.
    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền địa phương, Cảng vụ Đường thủy nội địa TPHCM.
    May mắn sự việc được phát hiện kịp thời nên nạn nhân đã được lực lượng chức năng  cứu kịp và chuyển vào bệnh viện Thảo Điền cấp cứu. Bước đầu, nạn nhân được xác định 35 tuổi.
    Theo các bác sĩ tại bệnh viện Thảo Điền (quận 2), nạn nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu nhưng tim vẫn còn đập. Sau đó nạn nhân được chuyển lên bệnh viện Nhân dân Gia Định điều trị.
    Hiện danh tính người phụ nữ và nguyên nhân khiến nạn nhân nhảy cầu để tự tử đang được công an làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-kip-thoi-cuu-nguoi-phu-nu-nhay-cau-tu-tu-a39883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan