+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Lật xe bán tải, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả 3 nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Hiện, các nạn nhân đang nằm ở khoa Chấn thương sọ não.

    (ĐSPL) - Cả 3 nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Hiện, các nạn nhân đang nằm ở khoa Chấn thương sọ não.
    Ba bệnh nhân được xác định là: Châu Thị Loan (SN 1979), bị chấn thường đầu và gãy xương quay tay phải; Phan Thị Muôn (SN 1955), bị chấn thương đầu, mặt và vùng mông; Nguyễn Minh Nhật (SN 1988), bị vết thương ở đầu, bàn chân phải. Cả 3 đều là nạn nhân của vụ lật xe bán tải tại Bình Phước.
    Được biết, vụ lật xe khiến 4 người bị thương nhưng một người đã tử vong tại bệnh viện địa phương do vết thương quá nặng.
    Nạn nhân đang được điều trị tai bệnh viện. Ảnh: T.H
    Theo nạn nhân Muôn, trước đó, vào ngày 21/12, nhóm nấu cỗ gồm 4 người do anh Nhật lái xe đi từ thị xã Phước Long đi huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) nấu cỗ cưới. Trên đường về, do lái xe Nhật mệt mỏi cộng với có uống chút rượu nên ngủ gật và mất lái khi né tránh ổ gà trên đường khiến xe lật mấy vòng.
    Sau vụ tai nạn, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-lat-xe-ban-tai-4-nguoi-thuong-vong-a75595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan