+Aa-
    Zalo

    TP: HCM: Lò hơi áp suất 100kg phát nổ có thể do nồi áp suất cũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một vụ nổ lớn tại cơ sở làm bánh tráng Trung Tính, trong lúc sản xuất thì lò hơi áp suất khoảng 100kg bất ngờ phát nổ khiến 2 người bị thương nặng.

    (ĐSPL) – Một vụ nổ lớn tại cơ sở làm bánh tráng Trung Tính(TP.HCM, trong lúc sản xuất thì lò hơi áp suất khoảng 100kg bất ngờ phát nổ khiến 2 người bị thương nặng, một phần nhà xưởng sập đổ. 

    Tin tức mới nhất từ báo VOV, Công an xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi cho biết: Vụ nổ xảy ra tại xưởng sản xuất bánh tráng Trung Tính. Trong lúc sản xuất thì lò hơi áp suất khoảng 100kg bất ngờ phát nổ, khiến em Trần Văn Duy, 13 tuổi ở gần hiện trường và chị Trần Thị Mỹ Hiền, 29 tuổi công nhân của cơ sở bị thương phải đưa đi Bệnh viện đa khoa Củ Chi cấp cứu.

    TP: HCM: Lò hơi áp suất 100kg phát nổ có thể do nồi áp suất cũ

    Hiện trường vụ nổ (ảnh: Tiền Phong)

    Theo Trung tá Cao Hồng Diện, Trưởng Công an xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi thì nguyên nhân ban đầu có thể do nồi áp xuất cũ, vì vậy khi áp suất trong nồi vượt ngưỡng quy định đã gây nổ.

    TP: HCM: Lò hơi áp suất 100kg phát nổ có thể do nồi áp suất cũ

    Quang cảnh bên ngoài cơ sở sản xuất bánh tráng.

    Trước đó, tin tức mà báo Đời sống và Pháp Luật đã đưa, vào sáng ngày 27/10, người dân sống cạnh tuyến đường 435, ấp Phú Hòa, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM, phát hoảng khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cơ sở làm bánh tráng Trung Tính gần đó.

    Tin tức từ hiện trường, vụ nổ làm sập một phần nhà xưởng, nhiều mảng tường văng bắn cách xa vài chục mét. Ống khói bằng thép cũng bị văng qua khỏi hàng rào, nhiều mái tôn của nhà xưởng bay qua bên các nhà lân cận.

    Bức tường xây của một căn nhà đối diện cũng bị sức ép vụ nổ làm lủng một lỗ lớn. Cũng may khu vực xưởng Trung Tính có nhiều cây xanh bao bọc nên các mảnh vỡ đa số được ngăn lại khi vụ nổ xảy ra.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-lo-hoi-ap-suat-100kg-phat-no-co-the-do-noi-ap-suat-cu-a63685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan