+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Một trường đại học cho sinh viên đến trường từ ngày 21/10

    ĐS&PL Các sinh viên tiêm đủ liều vaccine ngừa COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh của trường Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM sẽ được đến trường từ ngày 21/10.

    Theo Tiền Phong, vào chiều ngày 20/10, phòng Công tác sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM (Đại học Quốc gia TP.HCM) đã đưa ra thông báo về việc đón các sinh viên quay lại trường học tập.

    Thông báo này cho biết từ ngày 20/10, nhà trường sẽ mở cửa để đón sinh viên vào học tại thư viện hoặc liên hệ công việc.

    Trước khi vào trường, sinh viên phải thực hiện khai báo, đăng ký với trường về việc đã tiêm ngừa hoặc đã khỏi bệnh. Những sinh viên đã tiêm đủ liều vaccine ngừa COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 sẽ được phép vào trường.

    tphcm mot truong dai hoc cho sinh vien den truong tu 2110
    Trường Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM (Đại học Quốc gia TP.HCM) cho phép sinh viên đến trường từ ngày 21/10 để học tập tại thư viện hoặc liên hệ công việc. Ảnh minh họa: Thanh Niên

    Khi ra vào trường, sinh viên phải thực hiện nghiêm 5K (khẩu trang, khai báo y tế, giữ khoảng cách, khử khuẩn, không tập trung) của bộ Y tế, đồng thời quét mã QR ngay tại cổng trường để khai báo.

    Theo đại diện phòng Công tác sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM, thư viện sẽ không bật điều hòa, mỗi khu vực ngồi đã được trang bị vách ngăn nên cũng hạn chế việc tiếp xúc gần giữa các sinh viên.

    Pháp Luật TP.HCM cho biết, Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM là một trong số ít trường đại học đầu tiên ở TP.HCM cho phép sinh viên đủ điều kiện trở lại trường. Dù vậy, việc dạy và học của trường hiện vẫn đang được thực hiện theo hình thức trực tuyến.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-mot-truong-dai-hoc-cho-sinh-vien-den-truong-tu-ngay-21-10-a516812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan