TP.HCM: Nam thanh niên 17 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong


Thứ 3, 21/03/2023 | 11:15


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động ở lối đi nội bộ của chung cư nên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo báo Tiền Phong, ngày 21/3, Công an quận 12 (TP.HCM) đang điều tra vụ một thiếu niên tử vong bất thường dưới một chung cư vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 23h50 ngày 20/3, người dân tại một chung cư trên đường TTN 17 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) bất ngờ nghe tiếng động mạnh nên đã tiến hành kiểm tra. Người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động ở lối đi nội bộ của chung cư nên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Tin trong nước - TP.HCM: Nam thanh niên 17 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong
Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Nguồn tin cho hay, bước đầu, nạn nhân được xác định tên là N.H.A.K (17 tuổi), từng sinh sống tại chung cư nói trên.

"K. trước đây sống tại chung cư này. Năm 2021, K. cùng gia đình đã chuyển đi nơi khác. Tối 20/3, nam thanh niên quay trở lại chung cư và xảy ra vụ việc", tờ Tri thức Trực tuyến dẫn lời một cư dân tại đây.

Đặc biệt, theo báo Pháp luật TP.HCM, tại khu vực sân thượng chung cư,  lực lượng chức năng còn tìm thấy một balo, một điện thoại di động... nghi là của nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nam-thanh-nien-17-tuoi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-a569472.html