+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Ngạt khí hố ga công trình, 3 công nhân nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình xuống kiểm tra hố ga bên trong một công trình xây dựng, 3 công nhân đã bị ngạt khí và được đưa đi cấp cứu kịp thời.
    Trong quá trình xuống kiểm tra hố ga bên trong một công trình xây dựng, 3 công nhân đã bị ngạt khí, phải nhập viện cấp cứu.

    Theo nguồn tin đăng trên báo vietnamnet, sự việc xảy ra vào sáng 1/3, tại một công trình xây dựng tòa nhà văn phòng nằm trong khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP.Hồ Chí Minh).

    Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng nay tại công trình xây dựng trên, có 2 công nhân xuống hố ga bên trong công trình để kiểm tra và bị ngạt khí. Đi cùng, 1 công nhân đứng canh bên trên chờ lâu không thấy đồng nghiệp lên nên xuống kiểm tra và cũng bị ngạt theo...

    Hố ga nơi 3 công nhân bị ngạt khí. (Ảnh: Vietnamnet)

    Cùng sự việc nêu trên thì báo danviet.vn đã xác định được danh tính của  ba nạn nhân gồm: Hán Văn Lịch (25 tuổi, quê Ninh Thuận), Nguyễn Văn Thành (37 tuổi, quê Thái Bình) và Nguyễn Thị Huệ (32 tuổi, quê Thanh Hóa).

    Lực lượng bảo vệ tại công trình và khu chế xuất đã hô hoán kêu cứu, thông báo cho lực lượng cứu nạn cứu hộ. Lực lượng y tế của khu chế xuất cũng có mặt đưa 3 nạn nhân lên, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, hầm xảy ra sự cố thuộc công trình xây dựng tòa nhà văn phòng FPT Tân Thuận 3 do Công ty TNHH thương mại FPT làm chủ đầu tư với quy mô 1 tầng hầm, 8 tầng cao.

    Sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ. 

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-ngat-khi-ho-ga-cong-trinh-3-cong-nhan-nhap-vien-a182552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.