+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người bán rau củ tự đốt xe khi bị tổ công tác nhắc nhở

    ĐS&PL Sau khi bị tổ trật tự đô thị UBND phường Hiệp Thành (quận 12, TP.HCM) nhắc nhở, người đàn ông bán rau củ tự châm lửa đốt xe ba gác rồi bỏ chạy.

    Ngày 28/4, các cơ quan chức năng quận 12 (TP.HCM) cho biết đang lập hồ sơ vụ việc người đàn ông có hành vi chống người thi hành công vụ và đốt xe ba gác tự chế, theo báo Người Lao Động.

    tphcm nguoi ban rau cu tu dot xe khi bi to cong tac nhac nho
    Chiếc xe ba gác tự chế của người đàn ông bán rau củ bị cháy trơ khung. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, vào chiều cùng ngày, tổ trật tự đô thị thuộc UBND phường Hiệp Thành (quận 12, TP.HCM) đi kiểm tra, xử lý các hành vi buôn bán, lấn chiếm lòng lề đường tại các khu vực chợ tự phát trên địa bàn.

    Khi đến khu vực cầu Trần Quang Cơ ở đường Trần Quang Cơ, phường Hiệp Thành, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe ba gác tự chế để chở rau củ đi bán. Lúc này, tổ công tác nhắc nhở, yêu cầu người đàn ông không buôn bán trên cầu thì hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, người đàn ông sau đó đã tự châm lửa đốt chiếc xe ba gác trên cầu Trần Quang Cơ rồi bỏ chạy. Tổ công tác đã cùng người dân huy động bình chữa cháy di động dập lửa. Vụ việc khiến phương tiện bán hàng rong bị thiêu rụi.

    Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông bán rau củ đã được tổ công tác đưa về trụ sở Công an phường Hiệp Thành lập hồ sơ xử lý.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-ban-rau-cu-tu-dot-xe-khi-bi-to-cong-tac-nhac-nho-a535824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan