TP.HCM: Người đàn ông bỏ lại xe đạp trên cầu Phú Long rồi nhảy xuống sông


Thứ 6, 31/03/2023 | 20:10


Cùng sự kiện

Khi đi đến giữa cầu Phú Long (thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM), người đàn ông để lại xe đạp rồi nhảy xuống sông Sài Gòn.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, đến 13h ngày 31/3, Công an quận 12 vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.HCM lặn tìm người đàn ông nhảy cầu Phú Long mất tích.

Tin trong nước - TP.HCM: Người đàn ông bỏ lại xe đạp trên cầu Phú Long rồi nhảy xuống sông
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông khoảng 50 tuổi bỏ xe đạp trên cầu Phú Long rồi nhảy xuống sông. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe đạp lên cầu Phú Long theo hướng từ quận 12 sang TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương). Khi đến giữa cầu, đoạn thuộc phường Thạnh Lộc (quận 12), người đàn ông dừng lại, bỏ xe trên cầu, leo qua lan can và nhảy xuống sông Sài Gòn.

Phát hiện sự việc, người đi đường kêu cứu nhưng người đàn ông đã chìm dưới dòng nước mất tích, theo tờ Tri Thức Trực Tuyến. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận 12 đã đến hiện trường, lặn dưới sông tìm người đàn ông.

Chiếc xe đạp của người đàn ông được đưa về Công an phường Thạnh Lộc. Được biết, trong giỏ xe đạp có một chiếc remote cửa cuốn. Hiện tại, cơ quan chức năng đang xác minh danh tính người đàn ông và điều tra nguyên nhân.

Tin trong nước - TP.HCM: Người đàn ông bỏ lại xe đạp trên cầu Phú Long rồi nhảy xuống sông (Hình 2).
Trong giỏ xe đạp của người đàn ông có một chiếc remote cửa cuốn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông dẫn lời của một người phụ nữ chứng kiến vụ việc cho hay, khi chị vừa đi lên cầu thì thấy người đàn ông trèo qua lan can rồi bất ngờ nhảy xuống. Người đàn ông chới với dưới dòng nước khoảng 2 phút rồi chìm xuống đáy sông.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-dan-ong-bo-lai-xe-dap-tren-cau-phu-long-roi-nhay-xuong-song-a570680.html