+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người đàn ông mù tử vong tại phòng trọ, nghi do COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả xét nghiệm cho thấy, ông Hùng dương tính với COVID-19 và được cho là đã tử vong khoảng 48 giờ.

    Tối ngày 19/11, người dân tại dãy trọ thuộc phường An Lạc A (quận Bình Tân, TP.HCM) phát hiện mùi hôi bốc ra từ phòng của Nguyễn Mạnh Hùng (bị mù, 65 tuổi) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    nguoi dan ong mu tu vong tai phong tro nghi do mac covid 19 dspl
    Thi thể người đàn ông được đưa tới lò thiêu Bình Hưng Hòa để hỏa táng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nhận được tin báo, ngay sau đó, công an phường An Lạc A đã có mặt tại hiện trường để phá cửa thì phát hiện ông Hùng đã tử vong trong phòng trọ.

    Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm ngửa, một chân co, bụng trương phình, một phần cơ thể tím đen.

    Ngay sau đó, đội y tế phường cũng có mặt để xét nghiệm COVID-19, kết quả ông Hùng dương tính với COVID-19 và được cho là đã tử vong khoảng 48 giờ. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định do COVID-19.

    Được biết, thi thể người mất được đưa đi hỏa táng, đội y tế tiến hành khử khuẩn cả dãy trọ.

    Sáng ngày 20/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính- Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo, sau hơn 1 tháng cả nước triển khai Nghị quyết 128 của Chính phủ quy định tạm thời về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

    Theo thông tin từ cuộc họp, trong hơn 1 tháng đầu tiên thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh theo Nghị quyết số 128/NQ-CP, số ca tử vong giảm 46,3%, số đang điều trị tại bệnh viện giảm 25,3%, số ca nặng, nguy kịch giảm 40,8% so với 1 tháng trước đó.

    Tính đến ngày 19/11/2021, Việt Nam đã tiếp nhận 131,2 triệu liều vaccine, đã phân bổ 129,6 triệu liều (1,6 triệu liều chưa phân bổ do vaccine mới được tiếp nhận đang kiểm định).

    Cả nước đã tiêm được hơn 106 triệu liều (trong tuần đã tiêm được 8,2 triệu liều, giảm 2 triệu liều so với tuần trước đó); tỉ lệ tiêm 01 liều vaccine là 89,4%, 2 liều vacine là 53,4% dân số từ 18 tuổi trở lên. Có 18 tỉnh, thành phố đang triển khai tiêm cho trẻ từ 12-17 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-dan-ong-mu-tu-vong-tai-phong-tro-nghi-do-covid-19-a519794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan