+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nhà xưởng cháy lớn trong đêm, hơn 100 cảnh sát được huy động dập lửa

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tối 23/11, nhà xưởng rộng hơn 1.000 m2 ở TP.HCM bất ngờ cháy lớn, thiêu rụi toàn bộ tài sản.

    Theo báo Người lao động, khoảng 20h ngày 23/11, người dân địa phương đã phát hiện ra vụ hoả hoạn ở nhà xưởng gia công gia công nệm, tọa lạc tại số nhà 100/2 đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12 (TP.HCM). Trong nơi xảy ra hoả hoạn chứa nhiều vật liệu dễ bắt lửa nên đám cháy đã nhanh chóng lan ra. 

    screen shot 2021 11 24 at 064454
    Những cột khói lớn được trông thấy tại khu vực xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Người lao động 

    Sau khi phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã dùng vật dụng cứu hỏa tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa cháy lớn và nhanh chóng bao trùm toàn bộ nhà xưởng. Nhiều hộ dân sinh sống xung quanh nhà xưởng đã phải mang tài sản rời đi vì lo ngại ngọn lửa lan ra.

    Tri thức trực tuyến cho biết sau khi nhận tin báo về vụ việc, 23 xe chuyên dụng cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ cảnh sát  PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM phối hợp với Cảnh sát PCCC quận 12, Bình Thạnh, Gò Vấp, TP Thủ Đức… đã được điều động đến hiện trưởng để kiểm soát đám cháy. 

    Khu vực hỏa hoạn nằm trong hẻm, lửa lớn lan nhanh khiến công tác cứu hỏa gặp khó khăn. Đến 21h45 cùng ngày, đám cháy về cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến toàn bộ tài sản trong nhà xưởng bị thiêu rụi.

    Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nha-xuong-chay-lon-trong-dem-hon-100-canh-sat-duoc-huy-dong-dap-lua-a520162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan