+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nhóm người cầm hung khí xông vào đập phá quán nhậu tại Quận 7

    ĐS&PL Một nhóm người cầm hung khí xông vào đập phá quán nhậu P.O. ở phường Tân Quy (quận 7, TP.HCM) khiến thực khách hoảng sợ bỏ chạy.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến 23h ngày 28/11, Công an quận 7 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với Công an phường Tân Quy điều tra, truy xét vụ khoảng 10 người cầm hung khí xông vào đập phá tan tành một quán nhậu trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, hàng chục thực khách đang ăn uống và xem World Cup ở quán nhập P.O. (đường 79, phường Tân Quy, quận 7), ngoài ra còn có gần chục nhân viên của quán đang phục vụ thực khách.

    Đúng lúc đó, một nhóm người cầm theo mã tấu, rựa… bất ngờ xông vào quán nhậu, đe dọa chém nhâm viên rồi quay sang đập phá hư hỏng bàn ghế, chén đĩa dưới tầng trệt. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người còn lên tầng 1 của quán chém bể nát cửa kính, làm bàn ghế hư hỏng.

    tphcm nhom nguoi cam hung khi xong vao dap pha quan nhau o quan 7
    Hình ảnh nhóm người xông vào đập phá quán nhậu ở quận 7 (TP.HCM) do camera ghi lại. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Sự việc khiến nhiều thực khách hoảng sợ bỏ chạy. Sau đó, nhóm thanh niên lên nhiều xe máy rời đi. Camera của quán nhậu P.O. đã ghi lại được toàn bộ vụ việc.

    Chia sẻ với báo Pháp Luật TP.HCM, anh P., một nhân chứng có mặt tại quán cho biết: “Họ đập bể nhiều bàn ghế, kính cường lực, tủ rượu có giá trị và nhiều đồ đạc có giá trị khác trong quán. Chúng tôi đang ngồi ăn uống, họ cũng đập bể bàn ghế nên chúng tôi chạy ra ngoài”.

    Theo hình ảnh camera ghi lại, nhóm người xông vào chửi tục, đội nón kết, đeo khẩu trang, liên tục đập phá đồ đạc, đạp ngã và đập bể nhiều vật dụng trong quán.

    Nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng quận 7 nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân. Hiện, công an cũng đang truy xét nhóm người nói trên để xử lý.

    Chủ quán nhậu P.O. cho hay mới mở quán được khoảng 3 tháng, thời gian đầu không có nhiều khách, gần đây mới có thêm khách thì xảy ra vụ việc. Theo chủ quán, quán nhậu vừa mở nên không nợ ai, cũng không có xích mích với ai.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nhom-nguoi-cam-hung-khi-xong-vao-dap-pha-quan-nhau-tai-quan-7-a558769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan