+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện nam thanh niên tử vong trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đến khu trọ tại hẻm 182 Hồ Văn Long (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) để tìm bạn, cô gái phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngày 21/8, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đơn vị đang điều tra vụ một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà trọ ở phường Bình Hưng Hòa B, theo Thanh niên.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h ngày 21/8, một cô gái không liên lạc được với bạn nên đến khu trọ tại hẻm 182 Hồ Văn Long (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) để tìm. Khi đến nơi cô gái phát hiện người bạn của mình đã tử vong trong phòng trọ, trong tư thế treo cổ. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng địa phương.

    Công an phường Bình Hưng Hòa B cùng Công an quận Bình Tân sau đó phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    nam thanh nien tu vong trong phong tro
    Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh niên.

    Được biết, người tử vong tên Đ., làm việc tại một cửa hàng bán thực phẩm trên địa bàn. Người này đến thuê trọ tại đây được khoảng 3 tháng nay và ở một mình.

    Hay tin, người nhà của người tử vong đã có đến hiện trường phối hợp công an để làm rõ. Gần 16h cùng ngày, thi thể người tử vong trong tư thế treo cổ được đưa về nhà xác để tiếp tục làm rõ nguyên nhân. Công an quận Bình Tân đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó vào ngày 20/8, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong trong phòng trọ.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 20/8, nhiều người trong khu trọ ở đường Từ Văn Phước (phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương) không thấy người phụ nữ tên T. (35 tuổi) mở cửa phòng trọ (thuộc phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) để đi làm.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người trong xóm trọ nhìn qua khe cửa kiểm tra thì thấy người phụ nữ nằm bất động. Hoảng hốt, hàng xóm trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Khu nhà trọ sau đó được lực lượng chức năng phong toả để điều tra xử lý, làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ, theo Tiền phong.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-phong-tro-a548515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan