+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà trọ

    ĐS&PL Khi người nhà đến căn nhà trọ tại con con hẻm đường Liên ấp 2/6 (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Theo Thanh Niên, đến 15h ngày 6/12, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của người phụ nữ trong tư thế treo cổ được phát hiện trên địa bàn

    Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 6/12, người nhà người phụ nữ ngoài 50 tuổi, đến căn nhà trọ tại con con hẻm đường Liên ấp 2/6 (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ. Công an huyện Bình Chánh đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    tu vong trong tu the treo co
    Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Người dân sống cạnh phòng trọ nạn nhân cho biết người phụ nữ thuê trọ sống tại đây đã lâu cùng người thân trong gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây chỉ còn người phụ nữ sống trong nhà trọ.

    Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Hiện Công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó vào 9/9/2021, Công an huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Gia Lai điều tra việc một phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ.

    Cụ thể vào sáng cùng ngày, người nhà đã phát hiện chị Đ.T.K.H. (SN 1981, trú thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa) tử vong trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà được vợ chồng chị H. thuê làm cơ sở sửa xe ô tô trên đường Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa.

    Được biết, chị H. đã có 3 người con. Tuy nhiên, giữa năm 2021, do bị sẩy thai nên chị H. trầm cảm, mất ngủ và phải chữa trị nhiều nơi, theo Tiền Phong.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-tro-a521553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan