+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện nhiều tài xế xe container sử dụng ma túy và tàng trữ vũ khí

    • DSPL
    ĐS&PL Đội CSGT - TT Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý nhiều tài xế dương tính ma túy tại cảng Phú Hữu và cụm cảng Cát Lái.

    Ngày 17/2, Đội CSGT - TT Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị này vừa phối hợp với các lực lượng chức năng như cảnh sát ma túy, quản lý hành chính về trật tự xã hội, lực lượng biên phòng xử lý nhiều tài xế dương tính ma túy tại cảng Phú Hữu và cụm cảng Cát Lái, theo tờ Bảo vệ pháp luật.

    tai xe dung ma tuy 1
    CSGT phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra tài xế. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Cụ thể, tại cảng Phú Hữu, CSGT đã mời 250 xe đầu kéo và xe tải và test nhanh 80 tài xế xe tải và container. Tại đây, đơn vị phát hiện một tài xế dương tính với ma túy đá.

    Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế Nguyễn Văn C. (quê Sóc Trăng) thừa nhận có sử dụng ma túy. Tài xế này cho biết đã sử dụng ma tuý trong 2 năm nay nhưng thời gian gần đây không thường xuyên nữa. "Tôi sử dụng ma túy đã 2 năm. Gần đây, tôi thỉnh thoảng mới sử dụng. Lần gần nhất tôi sử dụng vào sáng nay", Tri thức trực tuyến dẫn lời tài xế này cho biết.

    Bên cạnh đó, một tài xế tàng trữ hung khí là mã tấu trên xe đầu kéo container cũng bị CSGT lập biên bản. Cả 2 tài xế được CSGT bàn giao cho Công an phường Phú Hữu (TP.Thủ Đức) xử lý.

    Tại cụm cảng Cát Lái, Đội CSGT - TT Công an TP.Thủ Đức phối hợp với Phòng Quân sự bảo vệ Cảng Cát Lái, Công an phường Cát Lái, Đội CS QLHC, CSHS, Ma tuý, CSGT Cát Lái (PC08), Bộ đội biên phòng Cảng tiến hành kiểm tra ma tuý, vũ khí, công cụ hỗ trợ tại Cụm Cảng Cát Lái.

    Lực lượng chức năng đã tổng kiểm soát 391 phương tiện, test ma tuý 49 phương tiện và phát hiện 2 trường hợp sử dụng ma túy. CSGT đã lập biên bản, tạm giữ 2 xe đầu kéo container trong đó có 1 trường hợp không có giấy phép lái xe. Cũng tại cảng này, lực lượng chức năng cũng phát hiện một trường hợp tàng trữ hung khí, được đơn vị bàn giao cho Công an phường Cát Lái xử lý theo quy định.

    Trung tá Phạm Thanh Việt, Phó đội CSGT - TT Công an TP.Thủ Đức, cho biết thời gian tới, đơn vị thường xuyên kiểm tra tài xế tại các cụm cảng, bến xe trên địa bàn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-nhieu-tai-xe-xe-container-su-dung-ma-tuy-va-tang-tru-vu-khi-a528725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan