+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện thai phụ tử vong bất thường tại ban công chung cư

    (ĐS&PL) - Sau tiếng động lớn, người dân phát hiện một thai phụ nằm bất động, đã tử vong tại tầng 4 chung cư trên đường D1, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức.

    Tiền Phong đưa tin, ngày 17/12, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ mang thai tử vong, nghi rơi lầu tại tầng 4 của một chung cư vừa xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là bà H.L.P (39 tuổi, quê Long An), đang mang thai tháng thứ 4.

    Thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, người dân sinh sống tại block B của chung cư trên đường D1 (phường Linh Tây, TP.Thủ Đức) nghe tiếng động mạnh ở khu vực ban công tầng 4 (khu vực sinh hoạt chung dành cho cư dân) nên đi kiểm tra. Đến nơi, người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất động nên hoảng hốt trình báo cơ quan chức năng.

    tp hcm phat hien thai phu tu vong bat thuong tai ban cong chung cu
    Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong.

    Nhận được tin báo, lực lượng y tế cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức có mặt tại hiện trường để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

    Người thân của nạn nhân sau đó cũng có mặt cung cấp lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường tại chung cư ở TP.Thủ Đức.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP.HCM, nạn nhân sinh sống tại căn hộ trên tầng 17 cùng với chồng. 

    Qua khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 4.

    Chồng nạn nhân kể sáng sớm khi hai vợ chồng đang ở trong căn hộ thì người vợ đi vào trong phòng ngủ và đóng cửa lại. Tới khi phát hiện vụ việc thì cửa phòng ngủ đang bị khoá trong. Gia đình nạn nhân cho biết chị làm kế toán, do kết hôn nhiều năm nhưng không mang thai được (hiếm muộn) khiến cho chị bị trầm cảm và phải đi điều trị. Cách đây mấy tháng thì chị có thai.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

    XEM THÊM: Triệt phá đường dây cho vay nặng lãi 400 tỷ đồng với 100.000 lượt người tham gia ở Lào Cai

    Cũng liên quan đến vụ việc tương tự, trước đó, ngày 15/12, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức cũng phát hiện chủ dãy trọ tử vong bất thường (đoạn gần cầu Hương Việt), phường Tam Phú. Nạn nhân được xác định là ông L.N.T (34 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức).

    Tại hiện trường có một số dấu vết nghi là xô xát để lại, gần đó cũng có gạch đá và đôi dép màu đen. Công an TP.Thủ Đức và các lực lượng có mặt, trích xuất camera an ninh làm rõ nguyên nhân. Theo người dân, trước đó, họ nghe tiếng động rất mạnh. Khu vực ông T nằm bất động là trước cổng dãy trọ của gia đình ông, theo VTCnews.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-thai-phu-tu-vong-bat-thuong-tai-ban-cong-chung-cu-a603802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan