+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Sập mái nhà giữa đêm, nhiều hộ dân thót tim tháo chạy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Giữa đêm khuya, một số hộ dân sống cùng một ngôi nhà được một phen thót tim tháo chạy khi mái nhà tại đây bất ngờ sập xuống.
    (ĐSPL)- Giữa đêm khuya, một số hộ dân sống cùng một ngôi nhà được một phen thót tim, tháo chạy khi mái nhà tại đây bất ngờ sập xuống.
    Vụ việc xảy ra lúc 2h30 ngày 23/6 tại nhà số 68/16 đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.
    Sập mái nhà giữa đêm khuya, nhiều hộ dân thót tim tháo chạy
    Phần gỗ, những thanh chống mái nhà bị mục nát, gảy ngang
    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên một số hộ dân sống chung trong căn nhà nói trên bất ngờ phát hiện những âm thanh lớn vang lên. Liền đó, một phần mái nhà của căn nhà nói trên bị kéo sập xuống.
    Sự cố đã khiến nhiều hộ dân trong trong căn nhà và nhiều hộ lân cận căn nhà một phen thót tim, hoảng sợ tháo chạy khỏi nhà xuống đường.
    Ông Lư Vĩnh Phát (49 tuổi) tuổi, người có mặt tại thời điểm mái nhà sập kể: “Tôi đang ngủ trên gác, nghe nhiều tiếng ầm ầm rất lớn vang lên bên cạnh thì hoảng hồn bỏ chạy xuống nhà. Nhìn lại mới biết gần một nửa mái nhà bị sập, may mắn là không ai bị thương”.
    Sập mái nhà giữa đêm khuya, nhiều hộ dân thót tim tháo chạy
    Mái nhà sập khiến khói vỡ vụn, vương khắp sàn nhà
    Theo quan sát, phần mái nhà bị sập có diện tích khoảng 4m x 5m, được lợp bằng mái ngói, nhiều phần cột và kèo chống đỡ mái đã mục nát. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
    Theo tìm hiểu của phóng viên Đời sống và Pháp luật, ngôi nhà số 68/16 được xây dựng từ thời Pháp. Ngôi nhà này có đến ba hộ dân sinh sống, trong đó, hộ ông Phát sống trên lầu nên bị ảnh hưởng trực tiếp trong vụ sập mái nhà.
    Ngoài ngôi nhà này thì khu vực phường Nguyễn Thái Bình đoạn gần khu vực căn nhà bị sập mái còn có nhiều nhà khác lâm vào tình cảnh tương tự.
    Hầu hết, các ngôi nhà “cổ” này, hiện đã rát cũ kĩ, nhiều phần của ngôi nhà đã mục nát hoặc bị mối mọt ăn hư hỏng, đặc biệt là phần mái ngói rất nặng nhưng cột chống đã mục ruỗng gần như hoàn toàn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-sap-mai-nha-giua-dem-nhieu-ho-dan-thot-tim-thao-chay-a37873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan