TP.HCM: Thanh niên rơi từ tầng 22 chung cư sau khi cãi nhau với bạn gái


Thứ 2, 30/05/2022 | 07:39


Cùng sự kiện

Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên rơi từ tầng 22 của một chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong.

Ngày 29/5, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một nam thanh niên rơi từ tầng 22 của một chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong, theo Công an TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h cùng ngày, người dân đang sinh hoạt dưới khuôn viên chung cư Sun Avenue trên đường D2, phường An Phú, TP.Thủ Đức thì nghe thấy một tiếng động mạnh ở khu mái hiên của toà S1. Nhìn lên kiểm tra thì họ phát hiện một nam thanh niên đang nằm bất động trên mái hiên bằng kính.

Tin trong nước - TP.HCM: Thanh niên rơi từ tầng 22 chung cư sau khi cãi nhau với bạn gái
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM.

Một lúc sau, một cô gái chạy xuống trình báo nam thanh niên là bạn trai của mình và nạn nhân đã rơi từ tầng 22 xuống. Khi các bảo vệ trèo lên kiểm tra, nạn nhân đã tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường An Phú và Công an TP.Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cũng được điều đồng để hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân xuống đất.

Công an TP.Thủ Đức cho biết, nạn nhân là anh N.K.Q. (27 tuổi, quê Cà Mau), trước khi xảy ra vụ việc, anh Q. có xảy ra tranh cãi với bạn gái. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thủ Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó vào ngày 28/5, một người phụ nữ đã tử vong tại chỗ sau khi rơi từ tầng cao chung cư Xuân Mai, phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xuống đất. Theo đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, một số cư dân sống tại chung cư nghe tiếng động mạnh, khi kiểm tra thì phát hiện một nạn nhân nữ đã tử vong dưới khuôn viên tòa nhà.

Camera an ninh ghi lại, nạn nhân đã đi từ bên ngoài vào tòa nhà chung cư Xuân Mai sau đó xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Được biết, chung cư nơi xảy ra sự việc cao 24 tầng. Lực lượng chức năng đã nhanh chónng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân, theo Dân trí.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-thanh-nien-roi-tu-tang-22-chung-cu-sau-khi-cai-nhau-voi-ban-gai-a539243.html