+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Triệt phá tụ điểm cá độ bóng đá ở quán cà phê, phát hiện 2 người dương tính SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa triệt phá một tụ điểm bóng đá tại quán cà phê, tạm giữ hàng chục đối tượng để điều tra.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 7/11, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thành Đạt (34 tuổi) và Phạm Văn Cường (37 tuổi) cùng hơn 40 người khác để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    triet pha tu diem ca do
    Những người liên quan vụ đánh bạc tại quán cà phê. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó vào tối 6/11, các trinh sát của Công an quận Bình Tân bất ngờ ập vào quán cà phê trên đường Lê Trọng Tấn, (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) sau quá trình dài theo dõi.

    Tại hiện trường, lực lượng công an nhanh chóng khống chế và tạm giữ hàng chục người nghi vấn có hoạt động cờ bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh được phát trực tiếp trên truyền hình. Nhà chức trách đã thu giữ hàng chục triệu đồng, nhiều xe máy, điện thoại cùng tang vật phục vụ đánh bạc.

    Đáng chú ý, lực lượng công an đã kiểm tra nhanh đối với những người bị tạm giữ thì phát hiện có 2 trường hợp có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, là khách đến cá độ bóng đá. Những người này sau đó đã nhanh chóng bị đưa đi cách ly.

    Theo điều tra của cơ quan công an, chủ quán cà phê là Phan Quốc Cường, là mắt xích quan trọng tại tụ điểm cá độ bóng đá này. Nguyễn Thành Đạt là người túc trực để nhận độ của các con bạc, ghi phơi và chuyển cho Phan Quốc Cường. Ngoài ra, nhân viên giữ xe của quán là Phạm Văn Cường cũng có nhiệm vụ chụp lại phơi độ của Đạt, chuyển giao cho chủ quán để đối chiếu lại mỗi khi chủ quán không có mặt tại đây, theo Vietnamnet.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-triet-pha-tu-diem-ca-do-bong-da-o-quan-ca-phe-phat-hien-2-nguoi-duong-tinh-sars-cov-2-a518519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan