+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Truy nã nữ giám đốc lừa đảo chiếm đoạt hơn 48 tỷ đồng

    ĐS&PL Sau khi thực hiện trót lọt kế hoạch lừa đảo với tổng số tiền lên tới hơn 48 tỷ đồng, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, vào ngày 20/5, Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối với Võ Thị Thu Hương (48 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra, làm rõ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cơ quan chức năng yêu cầu bà Hương sớm ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Được biết, người phụ nữ này là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Đào tạo Toàn Thắng, trụ sở công ty nằm ở phường Tây Thạnh, quận Tân Phú (TP.HCM).

    tphcm truy na nu giam doc lua dao chiem doat hon 48 ty dong
    Bà Võ Thi Thu Hương bị cơ quan chức năng truy nã về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: CA/ Pháp Luật TP.HCM

    Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện bà Hương không ký hết hợp đồng phân phối thẻ cào diện thoại di động với các doanh nghiệp viễn thông Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile.

    Tuy nhiên, bà Hương vẫn đưa ra các thông tin gian dối, quảng cáo về lợi nhuận, chiết khấu việc mua bán thẻ cáo điện thoại các mạng viễn thông nhằm mục đích lấy lòng tin của nhiều khách hàng.

    Khi đã đạt được mục đích tạo dựng sự tin tưởng ở khách hàng, người phụ nữ này ký kết nhiều hợp đồng hợp tác kinh doanh hoặc hợp đồng hợp tác góp vốn để nhận số tiền hơn 48 tỷ đồng.

    Vậy nhưng, bà Hương không thực hiện theo đúng thỏa thuận sau khi nhận được tiền. Thay vào đó, người phụ nữ này bỏ trốn với ý định chiếm đoạt tài sản.

    Pháp Luật TP.HCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM sau khi khẩn trương tiến hành điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bà Hương. Người phụ này hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, không rõ bỏ đi đâu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truy-na-nu-giam-doc-lua-dao-chiem-doat-hon-48-ty-dong-a501256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan