+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Truy tố băng nhóm hỗn chiến ở cầu Chánh Hưng

    • DSPL
    ĐS&PL VKSND TP. HCM đã tiến hành truy tố nhóm đối phương hỗn chiến ở cầu Chánh Hưng (quận 8, TP HCM) khiến 3 người bị thương.

    Ngày 2/5, VKSND quận 8 (TP. HCM) cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Hoàng Long (16 tuổi, thường gọi là Long "sáu vú"), Trần Quang Bảo (anh ruột Long, 21 tuổi) và 11 người khác về tội “Cố ý gây thương tích”, theo báo Người Lao Động. 

    Cáo trạng của VKSND quận 8 thể hiện ngày 10/5/2021, Trần Hoàng Long xảy ra mâu thuẫn với một người tên Út Lượm (không rõ lai lịch) nên nhờ anh ruột là Trần Quang Bảo đi trả thù. Long nhắn tin hẹn Út Lượm tối hôm sau gặp tại cầu Chánh Hưng (quận 8) để giải quyết mâu thuẫn.

    Đến khoảng 19h ngày 11/5/2021, Long và Bảo rủ thêm 11 bị can cùng nhiều thanh niên không rõ lai lịch tập trung tại bãi đất trống ở phường 12 (quận 8). Cả nhóm mang theo hung khí như rựa cán gỗ, dao tự chế, rựa, tuýp sắt…

    Khi tới gần cầu Chánh Hưng, cả nhóm thấy nhóm của Út Lượm khoảng 15 người đi 7 - 8 xe máy, mang theo nhiều hung khí đang lưu thông theo chiều ngược lại nên xông vào đánh, chém nhau đến trước hẻm 640 Hưng Phú (quận 8).

    tp hcm truy to bang nhom hon chien o cau chanh hung
    Nhóm Long "sáu vú" tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Người Lao Động.

    Do yếu thế hơn, nhóm Út Lượm bỏ chạy thì bị nhóm của Long và Bảo đuổi theo chém tiếp. Hậu quả, N.V.D. (16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, thuộc nhóm của Út Lượm) bị 2 người trong nhóm của Long đâm, chém gây thương tích nặng, được người dân đưa đi điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Ngoài ra, hai người trong nhóm của Long và Bảo cũng bị chém ở đầu và bụng.

    Sau khi nhận được trình báo của người dân, Công an quận 8 đã đến ghi nhận hiện trường vụ hỗn chiến, lập hồ sơ điều tra, xử lý.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin, theo kết luận giám định của Trung tâm Pháp y TP. HCM, N.V.D., nạn nhân của vụ hỗn chiến, bị thương tích 72%. Trên người nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó có vết chém trên đầu gây xuất huyết não, phải mở sọ lấy máu tụ, đặt dẫn lưu để điều trị.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truy-to-bang-nhom-hon-chien-o-cau-chanh-hung-a536201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan