+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Truy tố cụ ông 63 tuổi dâm ô bé gái giữa ban ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy vắng người, gã đàn ông 63 tuổi túm áo bé gái 7 tuổi kéo vào lòng rồi rồi sờ vào các vùng nhạy cảm và hôn cháu bé.

    Thấy vắng người, gã đàn ông 63 tuổi túm áo bé gái 7 tuổi kéo vào lòng rồi rồi sờ vào các vùng nhạy cảm và hôn cháu bé.

    Gã đàn ông 63 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi bị truy tố - Hình minh họa

    Báo Nhân Dân điện tử đưa tin, ngày 3/7, Viện KSND quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ quận Bình Tân) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi. Bị hại là cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2012).

    Theo cáo trạng, ngày 12/5, An đi vào hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân thì gặp cháu Yến đi bộ một mình từ trong nhà xưởng ra văn phòng.

    Đối tượng An kêu cháu bé lại rồi ngồi xuống bậc thềm trước cửa văn phòng. Lúc này, ông An nảy sinh ý định đồi bại nên túm áo của cháu Yến kéo vào lòng rồi sờ vào các vùng nhạy cảm và hôn cháu bé.

    Theo Tuổi Trẻ, lúc này, một công nhân làm thuê ở xưởng cơ khí đi ngang qua phát hiện nên An buông cháu Yến ra và bỏ đi thì bị người nhà bé gái giữ lại và báo Công an phường Bình Trị Đông A.

    Sau đó, vụ việc được Công an quận Bình Tân thụ lý điều tra. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

    Tại cơ quan điều tra, An khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Theo quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi, bổ sung 2017, tội dâm ô với người dưới 16 tuổi được quy định cụ thể như sau:

    1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm: a) Phạm tội có tổ chức; b) Phạm tội 02 lần trở lên; c) Đối với 02 người trở lên; d) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh; đ) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%; e) Tái phạm nguy hiểm.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 12 năm: a) Gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân 61% trở lên; b) Làm nạn nhân tự sát.

    4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truy-to-cu-ong-63-tuoi-dam-o-be-gai-giua-ban-ngay-a282708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan