+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xác minh video ô tô bỏ chạy sau khi tông ngã xe CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng PC08, Công an TP.HCM, đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh video ghi lại cảnh ô tô tông ngã xe CSGT rồi bỏ chạy.

    Theo VTC News, ngày 28/11, một đoạn video ghi lại cảnh xe ô tô tông ngã xe đặc chủng của lực lượng CSGT đã được lan truyền trên mạng xã hội. 

    Trong video này, 2 chiến sĩ CSGT đã dừng trước đầu một chiếc xe ô tô màu vàng và yêu cầu tài xế xuống xe nhiều lần. Nhưng thay vì hợp tác với lực lượng chức năng, người này lại điều khiển ô tô tông đổ xe của CSGT. Sau hành động này, người tài xế trên cũng lái xe rời hiện trường.

    xe o to tong nga xe csgt
    Một cảnh trong đoạn video được lan truyền. Ảnh: Tuổi trẻ 

    Qua xác minh, báo Tuổi trẻ trích dẫn thông tin từ cơ quan chức năng cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa cùng ngày trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn gần giao lộ với đường Huỳnh Mẫn Đạt, phường 5, quận 5, TP.HCM. Hai chiến sĩ CSGT trong đoạn video là thành viên Đội CSGT Chợ Lớn (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM).

    Phòng PC08 Công an TP.HCM hiện đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh đoạn video trên để làm rõ nguyên nhân vụ việc và đưa ra phương án xử lý.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xac-minh-video-o-to-bo-chay-sau-khi-tong-nga-xe-csgt-a558751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan