+Aa-
    Zalo

    TP HCM: "Xe điên" hất văng một loạt xe máy, khiến 2 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang lưu thông đến giao lộ Ung Văn Khiêm- Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, 1 ô tô đã bất ngờ lao tới, hất văng 3 xe máy khiến 2 người bị thương.

    Khi đang lưu thông đến giao lộ Ung Văn Khiêm- Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (TP.HCM), một ô tô đã bất ngờ lao tới, hất văng 3 xe máy khiến 2 người bị thương.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trưa 5/9, lực lượng chức năng TP.HCM đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ xe ôtô tông hàng loạt xe máy, khiến 2 người bị thương tại quận Bình Thạnh. 

    Trước đó, vào khoảng 8h30 cùng ngày, chiếc ôtô (BKS 51H-112.55) do một người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển, lưu thông đến giao lộ Ung Văn Khiêm-Nguyễn Văn Thương (Phường 25, quận Bình Thạnh) thì bất ngờ lao vào 3 xe máy.

    Chiếc xe này chỉ dừng lại khi tông trúng một ôtô (BKS 61LD-005.40) đang dừng đỗ bên đường. Tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng, 2 ô tô cũng bị hư hỏng nặng ở phần đầu, mảnh vỡ văng tứ tung ra ngoài. 

    Người Đưa Tin thông tin, vụ tai nạn khiến 2 người (trong đó có một phụ nữ và một trẻ em đi trên các xe máy) bị thương. Người dân nhanh chóng hỗ trợ, đưa những người bị thương đi cấp cứu đồng thời báo cho cơ quan chức năng. 

    VTC News đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, cũng như điều tiết giao thông tại khu vực.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xe-dien-hat-vang-mot-loat-xe-may-khien-2-nguoi-bi-thuong-a291658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan