+Aa-
    Zalo

    TP HCM yêu cầu thu mặt bằng các quán bar có hành vi mua bán ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thực trạng các quán bar thường xuyên gây mất an ninh trật tự, để khách sử dụng và giao dịch ma túy, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã chỉ đạo lực lượng chức năng thu hồi

    Trước thực trạng các quán bar thường xuyên gây mất an ninh trật tự, để khách sử dụng và giao dịch ma túy, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã chỉ đạo lực lượng chức năng thu hồi mặt bằng của các quán vi phạm.

    Bà Nguyễn Thị Thu - Phó chủ tịch UBND TP.HCM vừa ký văn bản chỉ đạo lực lượng chức năng, xử lý dứt điểm vi phạm của Công ty TNHH dịch vụ giải trí 212 trên đường Nam Quốc Cang và Chi nhánh Công ty TNHH xuất nhập khẩu Ngọc Minh Đức - Nhà hàng cà phê giải trí Las Vegas trên đường Nguyễn Trãi, cùng phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Ngành chức năng TP.HCM xác định, trong quá trình kinh doanh, hai doanh nghiệp này thường xuyên gây mất an ninh trật tự, không đảm bảo điều kiện phòng cháy chữa cháy, thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy và nhân viên có hành mua bán, tàng trữ ma túy.

    Quán bar Las Vegas bị xác định liên tục có nhiều vi phạm. Ảnh:  báo VnExpress

    UBND TP yêu cầu UBND quận 1 và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội, tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh này, chấn chỉnh, xử lý triệt để các vi phạm.

    Ngoài ra, UBND TP cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm các cá nhân có liên quan, trong việc cho thuê mặt bằng trên đường Nguyễn Trãi mở nhà hàng Las Vegas trái quy định. Mặt bằng này của Công ty cổ phần vật phẩm văn hóa Sài Gòn (thuộc Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn).

    "Tổng công ty Văn hóa Sài Gòn theo dõi, đôn đốc hoàn tất việc thu hồi mặt bằng, làm rõ trách nhiệm những người có liên quan trong việc không chấp hành các quy định của UBND TP", Phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu yêu cầu.

    Trước đó vào rạng sáng ngày 2/12, hàng chục cảnh sát thuộc Đội 6, Phòng PC45 Công an TP.HCM và đội hình sự, ma túy của Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Las Vegas.

    Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar này có khoảng 200 dân chơi đang nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện có công an, những dân chơi này ném xuống sàn nhà hoặc phi tang trong các thùng rác nhiều viên nén nghi là ma túy.

    Hồi cuối tháng 10, lực lượng chức năng cũng đã kiểm tra, phát hiện nhiều loại ma túy bên trong tụ điểm này.

    Năm 2016 nhà hàng này cũng từng bị kiểm tra, xử phạt nhiều lỗi vi phạm như dùng nữ tiếp viên mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách, kinh doanh shisha nhập lậu, không đảm bảo lối thoát nạn, PCCC...

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-yeu-cau-thu-mat-bang-cac-quan-bar-co-hanh-vi-mua-ban-ma-tuy-a213845.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan