+Aa-
    Zalo

    TP. Hồ Chí Minh: Phá đường dây bán dâm do trùm giang hồ phía Bắc điều hành

    • DSPL
    ĐS&PL Khi ập vào một khách sạn tại quận 10 (TP. HCM), cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Khi ập vào một khách sạn tại quận 10 (TP .HCM), cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Từ vụ bắt giữ này, cơ quan công an đã lần ra một đường dây bán dâm trong khách sạn do trùm giang hồ phía Bắc điều hành. Đáng chú ý, gái bán dâm trong đường dây này bán dâm từ 5 – 7 lần/ngày, giá mỗi lần từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

    Từ vụ mua bán dâm trong khách sạn...

    Ngày 26/8, thông tin từ Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Hoàng Trọng Nghĩa (25 tuổi, quê tỉnh Yên Bái; tạm trú quận 10) và Quan Văn Anh (21 tuổi, quê tỉnh Tuyên Quang; tạm trú quận 10) để điều tra, làm rõ về hành vi chứa chấp mại dâm.

    Theo kết quả điều tra của Công an quận 10, nhiều tháng qua, công an quận nắm được thông tin tại khách sạn H.G. nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 15, quận 10) thường xuyên xuất hiện các cô gái trẻ, ăn mặc hở hang ra vào, nghi vấn tại khách sạn này có diễn ra hoạt động mua bán dâm. Từ thông tin này, Công an quận 10 cử trinh sát thâm nhập xác minh, làm rõ.

    Sau nhiều ngày dò la tin tức, các trinh sát đã xác định tại khách sạn này thường xuyên diễn ra hoạt động mua bán dâm. Trung bình mỗi ngày có gần 10 cô gái trẻ đến khách sạn này để bán dâm cho khách. Do gái bán dâm ở đây rất đẹp, ăn mặc bốc lửa nên cánh đàn ông “ham của lạ” rất hay tìm đến. Thời điểm khách sạn này đông khách nhất đến mua dâm là vào buổi chiều và buổi tối.

    Chú thích ảnh: Các gái bán dâm bị bắt giữ

    Từ kết quả điều tra trên, Công an quận 10 liền lên kế hoạch triệt phá. Chiều 24/8, sau khi nhận tin báo của trinh sát báo về vừa có 4 người đàn ông đi vào khách sạn, nghi đến mua dâm, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào khách sạn kiểm tra.

    Do lên kế hoạch từ trước nên khi lực lượng công an ập vào đã nhanh chóng khống chế bảo vệ, lễ tân lẫn quản lý của khách sạn. Tại đây, cơ quan công an đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng 405, 501, 504 và 601.

     Kiểm tra hành chính, cơ quan công an xác định Nghĩa và Anh là 2 quản lý của khách sạn. Ngay sau đó, cơ quan công an đưa 4 cặp nam nữ, cùng với Nghĩa, Anh về trụ sở điều tra.

    ...Lộ diện đường dây bán dâm

    Tại cơ quan công an, Nghĩa và Anh khai nhận, cả hai được một người đàn ông tên H. (quê Hà Nội, chủ khách sạn) thuê để quản lý khách sạn, sắp xếp phòng cho khách. Lúc đầu, cả hai cũng khai nhận là không tổ chức mua bán dâm tại khách sạn, cũng không biết việc gái bán dâm và khách làng chơi đến khách sạn để mua bán dâm. Chỉ khi lực lượng công an ập vào thì cả hai mới biết là có 4 cô gái đang bán dâm cho khách.

    Tuy nhiên, sau nhiều giờ đấu tranh, Nghĩa và Anh mới chịu cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, tại khách sạn này, mỗi ngày có 10 gái bán dâm (chủ yếu đến từ các tỉnh phía Bắc) đến khách sạn để bán dâm cho khách làng chơi. Khách làng chơi nào muốn mua dâm thì phải liên lạc với một “má mì” tên Nhi.

    Khi Nhi điều gái thì khách sẽ đến khách sạn đợi trước. Đáng chú ý, khi khách đến khách sạn thì phải trả tiền phòng cho Nghĩa, Anh với giá cao hơn giá thuê quy định. Sau đó, gái mại dâm đi xe ôm hoặc taxi đến khách sạn. Mỗi lần mua dâm, khách phải trả từ 500.000 - 1 triệu đồng. Đối với các gái mại dâm thuộc dạng “hot girl”, khách phải trả gấp đôi, thậm chí là gấp 3. Nghĩa và Anh cũng thừa nhận, ngoài là quản lý khách sạn, cả hai còn có vai trò bảo kê cho gái bán dâm. Thậm chí, người giữ xe của khách sạn cũng tham gia bảo kê cho gái bán dâm.

    Trao đổi với PV, một điều tra viên Công an quận 10 tiết lộ, qua điều tra, cơ quan công an đã phát hiện, đây là một đường dây tổ chức, môi giới mua bán dâm khép kín. Điều hành đường dây này là một trùm giang hồ tại phía Bắc. Đường dây này sẽ tìm thuê các khách sạn cũ tại TP.HCM rồi điều đàn em vào đây quản lý và tổ chức các hoạt động mua bán dâm. Đáng chú ý, gái bán dâm cũng được đường dây này đưa ngoài Bắc vào. Trong đường dây này, các gái bán dâm phục vụ khách từ 5 – 7 lần/ngày. Số tiền thu được, gái bán dâm phải trích cho “trùm” từ 40\% - 50\%.

    Cũng theo lời điều tra viên này, khách sạn trên chỉ là một địa điểm hoạt động mua bán dâm của đường dây này. Cơ quan công an nghi vấn vẫn còn nhiều khách sạn khác cũng đang nằm trong sự quản lý của đường dây này. Hiện Công an quận 10 đang mở rộng điều tra vụ án, truy bắt những người liên quan.

    Nguyễn Hiền
    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]ZRHpszB6Gr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-ho-chi-minh-pha-duong-day-ban-dam-do-trum-giang-ho-phia-bac-dieu-hanh-a145757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan