TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp cho biến chứng tiểu đường


Thứ 6, 07/04/2023 | 10:00


Khi bị tiểu đường, việc các biến chứng tiến triển âm thầm là nỗi lo chung của cả bệnh nhân và thầy thuốc bởi những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, bên cạnh các phương pháp điều trị cơ bản bằng chế độ ăn uống, vận động và thuốc điều trị, người bệnh có thể bổ sung giải pháp phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường từ Viên uống thảo dược Hộ Tạng Đường.

Sức khoẻ - Làm đẹp - TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp cho biến chứng tiểu đường

Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ phòng và cải thiện biến chứng tiểu đường

Nhiều người bệnh tiểu đường chủ quan trước biến chứng

Một thực tế cho thấy đa phần người bệnh tiểu đường quan tâm tới hạ đường huyết nhiều hơn mà chưa chú trọng đến việc phòng ngừa, phát hiện sớm biến chứng, mặc dù các biến chứng là nguyên nhân chủ yếu gây tử vong ở bệnh nhân tiểu đường. Biến chứng tiểu đường thường diễn ra âm thầm trong nhiều năm, vì thế phần lớn các trường hợp khi nhập viện đã bị nhiều biến chứng phối hợp trên tim, mắt, thận, thần kinh. Không ít người trong số họ khi thấy có các biểu hiện như: Rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, giảm thị lực, chân tay tê bì… lại ngộ nhận đó là quy luật của tuổi già, trong khi đó chính là biến chứng. Cũng vì sự ngộ nhận này đã làm cho biến chứng tiểu đường trở nên phức tạp hơn.

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết biến chứng tiểu đường phổ biến nhất:

- Tê bì châm chích tay chân, cảm giác như kiến bò, kim châm

- Nóng rát lòng bàn tay bàn chân hoặc các ngón tay chân

- Mắt mờ nhòe, nhiều trường hợp nặng có thể có biểu hiện nhìn thấy đốm đen lởn vởn trước mặt

- Tiểu nhiều, tiểu đêm. Nếu có biến chứng thận có thể có dấu hiệu tiểu đục, tiểu bọt, nước tiểu có mùi lạ.

- Chuột rút nhiều, đặc biệt là về đêm, các khớp tay có thể co cứng, khó cử động.

- Vết thương, vết loét lâu liền.

- Rối loạn cương dương, suy giảm sinh lý ở cả nam và nữ.

Sức khoẻ - Làm đẹp - TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp cho biến chứng tiểu đường (Hình 2).

Biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh đái tháo đường

Ngăn ngừa và điều trị sớm biến chứng là chìa khóa quan trọng giúp người bệnh hạn chế được những hậu quả nghiêm trọng như: Loét, hoại tử bàn chân, đoạn chi, suy thận, xơ vữa mạch máu, đột quỵ, nhồi máu cơ tim… Vì vậy, ngay từ khi mới bị tiểu đường, người bệnh cần hình thành sớm tư duy cẩn trọng trước biến chứng.

Viên uống thảo dược Hộ Tạng Đường - Hỗ trợ phòng và cải thiện biến chứng tiểu đường

Trong bối cảnh số lượng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng gia tăng và trẻ hóa, một sản phẩm thảo dược hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường như Hộ Tạng Đường đóng vai trò quan trọng để giúp người bệnh có thể giữ được sức khỏe và tuổi thọ một cách tối ưu.

Ra đời từ năm 2008, Hộ Tạng Đường là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có sự kết hợp của bộ 4 thảo dược quý: Câu kỷ tử, Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn - được coi là “Tứ quý trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường” nhờ khả năng tác động sâu vào căn nguyên gây biến chứng, đồng thời hỗ trợ chức năng tuyến tụy để ổn định chỉ số đường huyết.

Sức khoẻ - Làm đẹp - TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp cho biến chứng tiểu đường (Hình 3).

“Tứ quý trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường”

Với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, người bệnh sử dụng Hộ Tạng Đường có thể có được các lợi ích sau:

- Cải thiện tê bì, đau rát, châm chích chân tay

- Giảm khô, ngứa ngáy, bong tróc, chai sạn da

- Mắt sáng khoẻ, không còn nhức mỏi, mờ nhòe

- Giảm tiểu nhiều, tiểu đêm, khát nước nhiều, mệt mỏi

- Giúp cho các vết thương nhanh lành

- Giảm đau khớp, co cứng cơ, chuột rút, phục hồi vận động bình thường

- Giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch và đột quỵ

- Cải thiện rối loạn cương dương, chống suy thận do tiểu đường lâu năm

Sử dụng Hộ Tạng Đường lâu dài còn giúp phục hồi chức năng tuyến tụy, ổn định đường huyết bền vững, giúp người bệnh giảm phụ thuộc vào thuốc tây, hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây.

Chia sẻ bí quyết phòng và cải thiện hiệu quả biến chứng tiểu đường

Trao nhau tiền triệu không bằng giới thiệu cách hay. Nhiều người truyền tai nhau giải pháp phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường hiệu quả nhờ giải pháp hỗ trợ từ thảo dược mang tên Hộ Tạng Đường.

Bác Phạm Văn Minh (66 tuổi - Phường 4, TP Tuy Hòa, Phú Yên) cho biết:

“Thời điểm bị tiểu đường tôi sụt 20 cân, thị lực giảm 60%, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh thận làm tôi suy nhược. Coi tivi thấy Hộ Tạng Đường, ban đầu chỉ uống thử thôi nhưng không ngờ tốt vậy. May mắn biết đến TPCN Hộ Tạng Đường, dùng kết hợp thêm với thuốc của Bảo hiểm Y tế nên đường huyết giờ chỉ quanh quẩn 5.4 thôi, mỡ máu bình thường, bệnh thận giảm 50%. Trước đó còn tê bì, mất ngủ triền miên, sinh hoạt vợ chồng kém, giờ gần như bình thường rồi. Mà suốt 6 năm tôi không phải tăng liều thuốc tây, như vậy là mừng rồi”

hay như trường hợp của cô Đào Thị Hạnh (58 tuổi - Ấp B4, Xã Phước Minh, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh) chia sẻ:

“Từ ngày bị tiểu đường, đêm tôi đi tiểu ghê lắm, 4 - 5 lần mỗi đêm. Cũng uống thuốc tây rồi mà nó không cải thiện. Đã tiểu nhiều lại còn ngứa ngáy khắp mình mẩy, không ngủ được. May mà uống thêm Hộ Tạng Đường mới dứt hẳn tiểu đêm, ngứa da. Giờ ngủ một mạch đến sáng sáng rồi”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp cho biến chứng tiểu đường (Hình 4).

Có TPBVSK Hộ Tạng Đường - Không lo biến chứng tiểu đường, thần kinh tim mạch đái đường sợ chi.

Những giá trị sức khỏe mang đến cho người bệnh là nền tảng cho sự phát triển của sản phẩm. Đó cũng là lý do giúp Hộ Tạng Đường luôn đồng hành và trở thành một phần không thể thiếu trong tủ thuốc của hàng ngàn gia đình có người bệnh tiểu đường trong suốt 15 năm qua.

Viên uống thảo dược Hộ Tạng Đường được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, giúp người bệnh có thể dễ dàng có được giải pháp phòng và cải thiện biến chứng tiểu đường, ổn định đường huyết này.

Tìm địa chỉ nhà thuốc gần nhất có bán Hộ Tạng Đường tại: Hộ Tạng Đường - Điểm bán.

Hy vọng với sự có mặt của Viên uống thảo dược Hộ Tạng Đường cùng với một lối sống tích cực, biến chứng tiểu đường sẽ không trở thành gánh nặng trong cuộc sống của mỗi gia đình.

Ngọc Ánh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbvsk-ho-tang-duong-giai-phap-cho-bien-chung-tieu-duong-a570920.html