+Aa-
    Zalo

    TPBVSK Kim Đởm Khang có tốt cho người sỏi mật không?

    • DSPL
    ĐS&PL Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa 8 thảo dược quý tốt cho gan mật cùng với công nghệ bào chế hiện đại....

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa 8 thảo dược quý tốt cho gan mật cùng với công nghệ bào chế hiện đại. Đây là sản phẩm dành riêng cho người sỏi mật đã có mặt nhiều năm trên thị trường.

    TPBVSK Kim Đởm Khang do công ty nào sản xuất?

    TPBVSK Kim Đởm Khang được sản xuất ở Công ty Cổ phần SX TM  Hồng Bàng - Đơn vị nhiều năm uy tín trong sản xuất các sản phẩm về dược và thực phẩm chức năng. Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối tiếp thị các sản phẩm uy tín về tim mạch, tiểu đường.

    TPBVSK Kim Đởm Khang có thành phần hoàn toàn tự nhiên

    Kim Đởm Khang được bào chế từ 8 loại thảo dược quý

    Phát triển trên nền tảng của bài thuốc cổ truyền Nhân Kim Thang (bài thuốc hỗ trợ điều trị sỏi mật đã có nghiên cứu), viên nang Kim Đởm Khang ra đời với thành phần 100% từ thảo dược, gồm 8 vị:

    Đây đều là những thảo dược truyền thống, đã được sử dụng lâu đời trong các bài thuốc điều trị bệnh lý gan mật, sỏi mật. Sự kết hợp của 8 vị thảo dược này mang đến tác động toàn diện hơn trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa sỏi mật.

    TPBVSK Kim Đởm Khang có tốt không?

    Viên uống Kim Đởm Khang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sỏi mật như:

    - Hỗ trợ cho người sỏi mật, giúp làm mềm dần sạn sỏi và bài sỏi mật dễ dàng hơn.

    - Tăng tiết dịch mật để tránh lắng đọng, giảm nguy cơ hình thành sỏi mới, phòng ngừa tái phát sỏi.

    - Tăng cường chức năng gan và giúp dịch mật lưu thông tốt hơn, giảm ứ trệ từ đó cải thiện triệu chứng đau bụng, khó tiêu, đầy trướng, chán ăn do ứ mật.

    Sản phẩm sử dụng phù hợp cho các trường hợp như: người bị sỏi mật, viêm túi mật, viêm đường mật; những trường hợp sau phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người hay bị tái phát sỏi mật; người bị tăng men gan, viêm gan hoặc bị đầy trướng, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

    Sản phẩm Kim Đởm Khang - sự lựa chọn phù hợp cho người sỏi mật

    Hiệu quả của Kim Đởm Khang đã được nghiên cứu lâm sàng

    Nghiên cứu sản phẩm Kim Đởm Khang được thực hiện tại một bệnh viện lớn tại Hà Nội năm 2012 một lần nữa lại chứng minh lợi ích mà sản phẩm với người mắc sỏi mật. Kết quả nghiên cứu cho thấy: sử dụng sản phẩm Kim Đởm Khang giúp hạ men gan, giảm tỷ lệ tái phát sỏi, giảm các triệu chứng lâm sàng như đau bụng, chậm tiêu, sốt, vàng da; không có biểu hiện tắc mật tái phát. Đặc biệt, sản phẩm an toàn trong quá trình sử dụng.

    → Xem toàn bộ kết quả nghiên cứu TẠI ĐÂY

    Chia sẻ từ những người đã sử dụng sản phẩm

    Một sản phẩm tốt không thể chỉ đánh giá qua nguồn gốc hay thành phần mà còn là chính trải nghiệm của người dùng. Thực tế cũng chứng minh viên uống Kim Đởm Khang là một trong số ít sản phẩm thực sự chất lượng và được nhiều người sỏi mật tin tưởng ủng hộ như câu chuyện mà họ chia sẻ dưới đây:

    Dùng Kim Đởm Khang hỗ trợ một thời gian thấy đỡ đau hơn nhiều, không còn đầy hơi, chướng bụng, buồn nôn, ngày chỉ đi ngoài một lần không còn bị đi 5 - 6 lần như trước” - Bà Vũ Thị T (Thái Bình) hồ hởi chia sẻ niềm vui khi sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang hỗ trợ. Bạn có xem thêm câu chuyện của bà trong video bên dưới:

    [presscloud]9966[/presscloud]

    Có thể bạn cần thêm:

    - Thông tin đầy đủ về sản phẩm Kim Đởm Khang TẠI ĐÂY.

    - Chia sẻ kinh nghiệm giảm đau, bài sỏi của người bị sỏi mật TẠI ĐÂY.

    Lan Anh

    0962 326 300 - 0963 022 986

    (*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbvsk-kim-dom-khang-co-tot-cho-nguoi-soi-mat-khong-a276516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan