+Aa-
    Zalo

    TPBVSK Vương Hoàn Đan - giải pháp hỗ trợ giảm triệu chứng u xơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U xơ ở cả nam và nữ giới nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Chính vì vậy hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh....

    U xơ ở cả nam và nữ giới nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Chính vì vậy hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh và tìm ra giải pháp hỗ trợ điều trị sẽ giúp mọi người nâng cao được ý thức phòng tránh bệnh và bảo vệ sức khỏe của mình được tốt hơn.

    Bệnh diễn biến âm thầm, khó nhận biết

    Hầu hết u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú ở phụ nữ hay u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới đều là u lành tính nhưng căn bệnh này lại được xem như những sát thủ giấu mặt đáng lo ngại . Bởi trong giai đoạn đầu, bệnh phát triển âm thầm, lặng lẽ, khó nhận biết. Người bệnh chỉ thường vô tình phát hiện bệnh khi đi khám phụ khoa hoặc khi bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng khiến cho việc loại bỏ trở nên khó khăn.

    Chính vì vậy, nữ giới nên đi khám định kỳ hoặc khám phụ khoa ngay khi thấy một số biểu hiện như: Đau hoặc tức vùng bụng, đau khi “gần gũi”, rong kinh bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt…

    Bệnh nhân nam khi bị u xơ tuyến tiền liệt cũng có thể gặp phải những vấn đề như rối loạn cương, giảm khoái cảm tình dục, hay có dấu hiệu tắc nghẽn đường tiểu. Chính bởi vậy , người bệnh cần được thăm khám ,  kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời 

    Bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng có con

    Độ tuổi sinh sản được coi là giai đoạn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú. Đối với người chưa có thai: Bệnh làm hạn chế khả năng đậu thai, thậm chí có thể gây vô sinh. Đối với phụ nữ đang mang thai: Bệnh có thể khiến thai phụ dễ bị sẩy thai, đẻ non, đẻ khó.

    Còn ở nam giới, u xơ tuyến tiền liệt là nguyên nhân gây ra những bệnh liên quan tới tinh trùng như: tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, viêm mào tinh hoàn, … U tuyến tiền liệt còn ảnh hưởng đến chất lượng tinh dịch, kéo theo đó là sự suy giảm chức năng sinh sản của nam, bởi tuyến tiền liệt có nhiệm vụ cung cấp 1 lượng tinh dịch nhất định cho quá trình hình thành tinh trùng.

    Bệnh ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng

    U xơ là căn bệnh nguy hiểm với sức khỏe (ảnh minh họa)

    Ở mức độ nào đó, u xơ thường sinh ra những triệu chứng như mệt mỏi, khó chịu, đau đớn, gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.U xơ làm thay đổi nội tiết tố khiến tâm sinh lý của người bệnh cũng thay đổi, đặc biệt là giảm ham muốn tình dục. Thêm nữa, khi khối u lớn, làm tăng áp lực gây cảm giác đau đớn mỗi lần “gần gũi”, vì vậy, họ càng “sợ yêu”. Điều này không chỉ khiến chị em lo lắng mà còn khiến nam giới chán nản. Đời sống vợ chồng vì thế sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

    Giải pháp nào cho u xơ?

    Bên cạnh phương pháp mổ bóc tách hay tiểu phẫu thường gây đau, có khả năng dễ tái phát thì nhiều chuyên gia và các bệnh nhân hiện nay thường hướng tới việc kết hợp sử dụng những dòng sản phẩm từ Đông y với nguyên liệu từ thiên nhiên trong hỗ trợ điều trị bệnh.

    Trong Đông y, phòng và đẩy lùi u xơ có rất nhiều điểm ưu việt, thu được kết quả tốt do luôn quan tâm loại bỏ tận gốc căn nguyên, điều hòa âm dương khí huyết trong cơ thể. Mặt khác còn hướng dẫn bệnh nhân tự phòng và chống bệnh phát triển cũng như tái phát.

    Trinh nữ hoàng cung, trạch tả, tri mẫu, hoàng bá,… là những loại thảo dược quý lành tính, được sử dụng rất nhiều trong Đông y dân gian. Các hoạt chất có trong cây thuốc này làm ức chế sự phân bào, thu gọn các khối u xơ, u lành tính. Trong các trường hợp cơ thể tiếp nhận điều trị theo hướng thích nghi tích cực, các khối u xơ cũng sẽ tiêu giảm dần trong quá trình sử dụng. Ngày nay, dưới sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, hoạt chất của các loại cây này được chiết xuất ở dạng cao khô và đưa vào viên nén. Điều này giúp cho tác dụng của các loại dược liệu được phát huy tối đa, đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

    Ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, người bệnh nên kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh, kiểm tra sức khỏe định kỳ và điều trị theo phác đồ của bác sỹ để đẩy lùi những biến chứng nguy hiểm do u xơ gây nên./.

    Hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ với VƯƠNG HOÀN ĐAN

    Vương Hoàn Đan với thành phần chính từ cao khô trinh nữ hoàng cung, trạch tả, tri mẫu, hoàng bá, ích mẫu, xích thược… cùng với các dưỡng chất có lợi giúp hỗ trợ hạn chế sự phát triển của u xơ, giúp cải thiện các triệu chứng của u xơ tử cung,u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú ở phụ nữ và u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới.

    VƯƠNG HOÀN ĐAN được sử dụng cho những trường hợp:

    - Phụ nữ bị u xơ tử cung, u xơ tuyến vú, u nang buồng trứng

    - Nam giới bị u xơ tuyến tiền liệt (phì đại lành tính tuyến tiền liệt)

    Với lợi thế về giá thành, hiệu quả tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, các sản phẩm điều chế từ nguyên liệu thiên nhiên, điển hình như Vương Hoàn Đan chính là giải pháp hiệu quả cho các bệnh nhân u xơ tử cung, u nang buồng trứng u xơ tuyến vú ở phụ nữ và phì đại lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm VƯƠNG HOÀN ĐAN vui lòng liên hệ:

    Hotline tư vấn: 0347878757

    Sản phẩm của Công ty TNHH Win Grown Việt Nam

    Số ĐKSP: 3642/2020/ĐKSP

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbvsk-vuong-hoan-dan---giai-phap-ho-tro-giam-trieu-chung-u-xo-a332567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan