+Aa-
    Zalo

    TPCN Cường Anh được Bộ Y tế cấp phép lưu hành về bảo vệ sức khỏe

    • DSPL
    ĐS&PL Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Anh (TPCN Cường Anh) là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay của người tiêu dùng về tác dụng tăng giảm cân nặng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Anh (TPCN Cường Anh) là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay của người tiêu dùng về tác dụng tăng giảm cân nặng, đồng thời mang lại một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

    Thực phẩm chức năng (TPCN) là một trong những từ khóa rất “hot” thời gian gần đây. Lý do mà nhiều người ngày càng ưa chuộng các sản phẩm TPCN chính là các công dụng hỗ trợ rất tốt mà loại thực phẩm này mang lại, đặc biệt là trong môi trường hiện đại, con người quá bận rộn khiến  quên đi chế độ ăn đầy đủ hằng ngày. Trong trường hợp này, TPCN sẽ là một trong những phương pháp cân bằng lại sức khỏe cho người sử dụng.

    Nói đến TPCN, một loại sản phẩm được rất nhiều chị em và thậm chí là nam giới ưa chuộng chính là sản phẩm tăng/giảm cân. Tuy nhiên, bên cạnh những trào lưu đang nổi cũng cần phải có một nguồn thông tin tin cậy để hiểu rõ và đầy đủ về các sản phẩm này. Bởi hiện tại, nhiều nguồn thông tin nổi lên như sản phẩm quảng cáo sai sai quy định hay thực phẩm chức năng lưu hành không phép khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang.

    Về câu chuyện TPCN an toàn và xác thực nguồn gốc, đại diện Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic, một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về các sản phẩm trà tăng/giảm cân sẽ có những chia sẻ liên quan đến vấn đề này.

    Thưa ông, hiện nay, trà giảm cân/tăng cân là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Xin ông cho biết một vài thông tin sâu để hiểu rõ về các sản phẩm này.

    Trà giảm cân/tăng cân hay còn gọi với từ ngữ chuyên ngành là thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nếu như ở các nước phương Tây, người tiêu dùng thường có xu hướng chọn lựa các loại viên uống giảm cân hay tăng cân thì ở Việt Nam, do truyền thống của người Á Đông rất thích sử dụng trà, các loại trà từ thảo mộc lại là lựa chọn lành tính và hợp thị hiếu của người tiêu dùng.

    Trà giảm cân/tăng cân thảo dược là kết hợp của nhiều thảo dược thiên nhiên, là những bài thuốc được truyền lại từ ngàn đời xưa để đúc kết nên các sản phẩm an toàn, lành tính với người sử dụng. Chính vì vậy, trà giảm cân/tăng cân thảo dược rất phổ biến trong thị trường trong nước.

    Trà giảm cân và tăng cân Cường Anh (TPCN Cường Anh) là một trong số các thương hiệu trà đã có thương hiệu tại thị trường Việt và được người tiêu dùng đón nhận rất nồng nhiệt. Cũng giống như các sản phẩm trà giảm cân hay tăng cân trên thị trường, TPCN Cường Anh là sản phẩm được đúc kết từ nhiều bài thuốc tăng/giảm cân an toàn hiệu quả của người xưa. Tuy nhiên, với đội ngũ nghiên cứu nhiều năm của chúng tôi, chúng tôi đã tìm ra được công thức cân bằng của các loại thảo dược để tạo nên một sản phẩm nội bật và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    Qua một nghiên cứu nhỏ thời gian vừa qua, chỉ mất 0,59 giây, người dùng đã có thể nhận tới hơn 6 triệu kết quả sản phẩm Thảo dược tăng cân an toàn Cường Anh. Đó cũng chính là một trong những minh chính về việc người tiêu dùng rất quan tâm về sản phẩm TPCN Cường Anh.

    Thưa ông, ngoài tác dụng giảm cân, tăng cân thì sản phẩm TPCN Cường Anh còn mang lại những hiệu quả nào khác?

    Cũng giống như phương pháp giải cảm ngày xưa, một vị thuốc giải cảm không chỉ mang lại kết quả là cắt đứt cơn cảm sốt mà còn giúp cơ thể khỏe khoắn, điều hòa khí huyết, giúp tăng cường hệ miễn dịch để con người có khả năng chống chịu lại bệnh tật.

    Với các sản phẩm TPCN Cường Anh, chúng tôi luôn ý thức mang đến một sản phẩm với giá trị tổng hòa, không chỉ giúp tăng/giảm cân đơn thuần mà còn mang lại một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Đó chính là giúp cân bằng âm dương trong cơ thể con người, giúp tăng cường hệ miễn dịch và các chức năng trong cơ thể để cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất. Muốn tăng/giảm cân, trước hết cơ thể phải thật khỏe mạnh, cũng như muốn khỏi cảm thì trước hết hệ miễn dịch phải được tái tạo để chống lại vi khuẩn vậy.

    Nhiều thông tin nghi ngờ sản phẩm TPCN Cường Anh đang “thổi phồng” công dụng khiến người tiêu dùng hiểu nhầm là thuốc. Vậy, thông tin này có đúng hay không?

    Như tôi đã chia sẻ ở trên, TPCN chính là một yếu tố giúp cơ thể con người khỏe mạnh, chống chịu lại bệnh tật. Trong sản phẩm TPCN Cường Anh, chúng tôi có rất nhiều bài thuốc cổ truyền như đẳng sâm (tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa hệ thống tái tạo máu), phục linh (bổ tỳ, định tâm, dùng chữa tiểu tiện khó khăn, thủy thũng trướng man, tiết tả, phục thần định tâm, an thần chữa hồi hộp mất ngủ), nhân sâm (bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa),… Chính các thành phần này giúp cơ thể được khỏe mạnh, từ đó hỗ trợ rất lớn cho việc tăng/giảm cân nặng và đồng thời giúp cơ thể săn chắc không bị mất nước hay tích nước ảo như những sản phẩm khác.

    Bản thân sản phẩm TPCN Cường Anh đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành chính là chứng nhận về tiêu chuẩn của sản phẩm, về nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận đây chính mà một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trong quá trình quảng cáo sản phẩm, chúng tôi đều thực hiện đúng việc quảng cáo theo đúng bản chất của sản phẩm và quy định của Bộ Y tế cho phép với thực phẩm chức năng và không bao giờ quảng cáo với công dụng gây hiểu nhầm cho người sử dụng.

    Bản thân là một thương hiệu đã được người tiêu dùng tin tưởng, được chứng nhận an toàn và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm an toàn, hiệu quả tới cho người tiêu dùng Việt Nam.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpcn-cuong-anh-duoc-bo-y-te-cap-phep-luu-hanh-ve-bao-ve-suc-khoe-a232640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.