+Aa-
    Zalo

    TPCN G Star và L-Star đã được cấp phép lưu hành và kiểm nghiệm chất lượng

    • DSPL
    ĐS&PL Thực phẩm chức năng G Star và L-Star là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Thực phẩm chức năng G Star và L-Star là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Thực phẩm chức năng (TPCN) G Star và L-Star là một loại sản phẩm được rất nhiều người quan tâm, tin dùng. Đây là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Sản phẩm là sự kết tinh những bài thuốc quý đặc biệt tác dụng rất tốt trong vấn đề tăng cân, giảm cân từ đó giúp cân chỉnh vóc dáng khiến cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

    Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép

    Thị trường thực phẩm chức năng nói chung và thị trường thực phẩm tăng cân, giảm cân nói riêng đang sôi sục, nhưng có bao nhiêu sản phẩm thực sự an toàn, đầy đủ giấy tờ cấp phép của Bộ Y tế thì còn là bài toán về chất lượng đạt chuẩn.

    Xoay quanh câu chuyện về TPCN, bà Hoàng Thị Thuận, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Health Star, một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về các sản phẩm tăng cân, giảm cân cho biết: "TPCN G Star và L-Star là sản phẩm được đúc kết từ những bài thuốc quý trong dân gian với những thànhphần vô cùng lành tính có tác dụng tốt cho sức khỏe như: Trà xanh, sâm đất, lá sen, chè vằng, khổ qua, ... Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm là các thầy trong ban cố vấn đến từ Học Viện Y học cổ truyền Việt Nam, Công tyTNHH Health Star chúng tôi tự tin sẽ mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt, an toàn cho người tiêu dùng".

    Với cương vị là người đứng đầu một thương hiệu lớn, bà Thuận luôn nhận thức rõ ràng về vai trò cũng như tầm quan trọng của TPCN đối với sức khỏe con người, nên ngay từ đầu mọi sản phẩm của Health Star đều được Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng và cấp phép lưu hành.

    Theo đó, toàn bộ các sản phẩm có tác dụng tăng cân, giảm cân của Health Satr trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm theo quy định tại Thông tưsố 19/2012/TT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế. Các sản phẩm của Công ty đều được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế ký quyết định số: 12239/2019/ĐKSP; 13050/2019/ĐKSP.xác nhận đăng ký bản công bố phù hợp an toàn thực phẩm đối với TPCN G Satr và L-Satr của Công ty TNHH Health Star.

    Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại được Bộ Y tế công nhận GMP và đồng ý cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

    Với các sản phẩm TPCN G Star và L-Star, không chỉ giúp cân chỉnh vóc dáng cho cơ thể như: tăng cân, giảm cân mà còn giúp điều hòa, lưu thông khí huyết, tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất kể cảsau khi dừng sử dụng sản phẩm.

    Điều đáng nói là các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cân, giảm cân của Health Star luôn giúp cơ thể săn chắc, không bị tích nước hay gây mệt mỏi, buồn ngủ như một số sản phẩm khác trên thị trường.

    Tổng Giám đốc công ty, bà Hoàng Thị Thuận cũng cho biết thêm: Là một người trẻ đam mê kinh doanh, ngay từ đầu tôi đã định hướng sẽ phát triển công ty trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

    Tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng được Bộ Y tế cấp phép.

    Viện Khoa học hình sự Bộ Công an kiểm định chất lượng

    Kinh doanh vốn là một môi trường cạnh tranh hết sức khốc liệt. Một sản phẩm tốt, chính hãng bị làm nhái, làm giả là chuyện hết sức bình thường.

    Thời gian qua, Ban Giám đốc và bộ phận pháp chế của Công ty TNHH Health Star đã phải phối kết hợp với Bộ Y tế và các cơ quan chức năng trong việc dẹp bỏ hàng nhái, hàng giả và khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

    Bà Thuận nhớ lại: Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin sản phẩm của Công ty có chứa chất cấm từ báo chí phản ánh, tôi lập tức họp với bộ phận pháp chế của công ty ngay trong đêm để tìm các giải pháp.

    Sáng hôm sau, dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, Công ty chúng tôi đã tiếp nhận sản phẩm chứa chất cấm mà đại lý báo về.

    Sau khi tiếnhành việc phân tích thành phần và nhận định thương hiệu, chúng tôi khẳng định đó hoàn toàn không phải là sản phẩm của công ty TNHH Health Star chúng tôi.

    Sản phẩm của chúng tôi trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm và xác nhận mẫu mã, thương hiệu an toàn theo đúng các quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế.

    Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và niềm tin cho người sử dụng, tất cả các lô hàng của Health Star trước khi đưa ra thị trường đều được gửi kiểm nghiệm tại Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an dưới sự giám sát của các ban ngành và cơ quan chức năng.

    Trong phiếu kết quả phân tích ngày 20/4/2020 do Trung tá Đặng Văn Toàn – Phó viện trưởng Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an nêu rõ: Không phát hiện thành phần Phenolphthaleine trong sản phẩm: Viên bổ thảo mộc G Star.

    Không phát hiện thành phần Sibutramine trong sản phẩm: Viên giảm cân L-Star.

    Nói về việc sản phẩm “dính phốt” của Health Star – C Star, đại diện công ty cho biết tôi khẳng định chúng tôi đang bị các đối thủ chơi xấu do cạnh tranh không lành mạnh.

    Về vấn đề này, đội ngũ pháp chế của công ty chúng tôi cũng đang tiến hành thu thập chứng cứ để phối kết hợp với cơ quan chức năng làm sáng tỏ vấn đề, truy tố đến cùng những kẻ cố tình bôi nhọ sản phẩm, bôi nhọ thương hiệu của chúng tôi.

    "Với phương chấm luôn lấy chữ “Tín” và chữ “Tâm” làm đầu, nói là làm, đã làm là làm cho chuẩn. Bài học về đạo đức kinh doanh là bài học sơ đẳng của bất cứ ai bước vào nghề, nhưng cũng là bài học thấm nhiều mồ hôi, công sứcmà giới doanh nhân luôn phải đấu tranh không khoan nhượng để bảo vệ nó.

    Cuộc chiến giữa một bên là lợi nhuận nhanh chóng có thể đạt được và một bên là sự phấn đấu bền bỉ với một chữ tâm, chữ tín đã khiến cho không ít doanh nghiệp bị rơi xuống vực, nhưng cũng đưa lên đỉnh vinh quang không biết baonhiêu doanh nhân.

    Một sản phẩm chất lượng chỉ thực sự đủ uy tín khi tôn chỉ, mục đích vì con người và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Việc sản phẩm TPCN G Star và L-Star được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an kiểm nghiệm chất lượng, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bản quyền thương hiệu thể hiện chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh.

    Và với thương hiệu Health Star chúng tôi đang xây dựng thì sự uy tín và những giá trị mang lại cho khách hàng mới thực sự quan trọng. Chúng tôi khẳng định doanh nghiệp chúng tôi sẽ phát triển vững mạnh, trường tồn cùng thời gian”, bà Hoàng Thị Thuận chia sẻ.

    HÀ THANH


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpcn-g-star-va-l-star-da-duoc-cap-phep-luu-hanh-va-kiem-nghiem-chat-luong-a320496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan