+Aa-
    Zalo

    TPCN Spacaps – giải quyết hiệu quả các rối loạn nội tiết tố nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Phụ nữ từ tuổi 40 – tuổi “giao mùa”, cái tuổi mà trẻ không còn trẻ nữa mà già thì cũng chưa phải là già.

    Phụ nữ từ tuổi 40 – tuổi “giao mùa”, cái tuổi mà trẻ không còn trẻ nữa mà già thì cũng chưa phải là già. Cái tuổi thực sự là “lắm chuyện” khi mà hệ nội tiết tố nữ đến lúc mà nó cứ hồn nhiên giảm dần cho dù bạn có muốn hay không. Và kéo theo đó là một loạt các biểu hiện rắc rối bắt đầu xuất hiện như hay đau nửa đầu, mất ngủ, bốc hỏa, da bắt đầu khô nhăn chảy sệ, hay tiểu đêm và vấn đề rắc rối nhất hầu hết các chị em đều thấy bất cập là khô âm đạo và giảm ham muốn trong khi chồng vẫn còn rất sung sức…

    Spacaps – Sản phẩm thảo dược duy nhất được nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả trong việc cải thiện các rối loạn nội tiết tố nữ 

    TPCN Spacaps là sản phẩm hội tụ 100% các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, tiên phong và dẫn đầu về cải thiện các biểu hiện do rối loạn nội tiết tố ở trên một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả, rất phù hợp cho phụ nữ ở lứa tuổi này. Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Spacaps là sản phẩm duy nhất trong dòng sản phẩm về nội tiết tố nữ được chấp nhận làm nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy hầu hết các chị em sau khi dùng viên nang Spacaps các biểu hiện rối loạn nội tiết tố được cải thiện rõ rệt như da dẻ sáng mịn hồng hào trở lại, tóc mượt mà hơn, hết tiểu đêm, giảm hẳn triệu chứng đau đầu mất ngủ và đặc biệt “khoản chiều chồng” thì rất ok như thời con gái.

    Sở dĩ Spacaps mang lại công dụng vượt trội như vậy mà ít sản phẩm nào có được vì thành phần của TPCN Spacaps không chỉ có tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone) đơn thuần mà còn vượt trội bởi sự kết hợp thêm tinh chất củ mài (Pregnelonone). Đây là thành phần quyết định đến việc giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố nữ thiếu hụt một cách tự nhiên nhất. Và sự kết hợp này chính là bí quyết giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân của mình bất chấp thời gian.

    Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì và bạn bao nhiêu tuổi nhưng đã là phụ nữ thì luôn cần phải khỏe và đẹp. Sức sống và vẻ đẹp từ bên trong cơ thể mới là vẻ đẹp trường tồn, mới là sự cuốn hút khó cưỡng. Vậy chẳng tội gì mà từ chối cái đẹp, bỏ qua sự cuốn hút khi mà đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 viên Spacaps. Khi bạn khỏe và đẹp từ bên trong nó sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ và đến lúc chính bạn cũng không ngờ được sự kỳ diệu của vẻ đẹp thực thụ. Và cái thực luôn luôn là vĩnh cửu.

    Rối loạn nội tiết tố nữ: khô âm đạo, lãnh cảm,… vấn đề không của riêng ai. Chị em cùng chia sẻ để giúp nhau: Cách cải thiện “ham muốn” khi xế chiều

    Những rắc rối và khó chịu khi ở giai đoạn rối loạn nội tiết tố với chứng khô âm đạo, suy giảm ham muốn, bốc hỏa, đau đầu, tiểu đêm,… đã trôi qua khá nhẹ nhàng với rất nhiều chị em khi sử dụng viên uống Spacaps. Hãy cùng xem và lắng nghe  các chị em đã sử dụng viên uống Spacaps chia sẻ về việc đã có hiệu quả đẩy lùi các triệu chứng của tuổi tiền mãn kinh: khô âm đạo, lãnh cảm, bốc hỏa, đau đầu, tiểu đêm, rối loạn kinh nguyệt,…. xem chi tiết Tại đây                                                                                                          

    Thông tin hữu ích:

    1. Tạp chí Y học thực hành số 11(848) có đăng công bố kết quả đề tài “Đánh giá độ an toàn và hiệu quả của viên uống TPCN Spacaps trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo ở lứa tuổi Tiền mãn kinh và mãn kinh” – Nghiên cứu này  được Bệnh viện Phụ sản Trung ương thực hiện; kết quả nghiên cứu ghi nhận: “Viên uống Spacaps có tác dụng cải thiện rõ rệt trong hỗ trợ điều trị chứng khô âm đạo ở phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Sau điều trị 1 tháng 60% phụ nữ giảm dấu hiệu khô âm đạo, sau điều trị 3 tháng 95% phụ nữ có sự cải thiện rõ rệt. Không có tác dụng phụ khi người dùng sử dụng sản phẩm”. 

    2. Tạp chí Y học Thành phố Hồ Chí Minh tập 16 số 2 có đăng tải kết quả đề tài “Hiệu quả của TPCN Spacaps trong điều trị khô âm đạo tại Bệnh viện Từ Dũ”; kết luận của nghiên cứu: Qua thử nghiệm trên 99 trường hợp khô âm đạo bằng Spacaps tại bệnh viện Từ Dũ, kết luận: Triệu chứng khô âm đạo được cải thiện đáng kể khi kết thúc một đợt điều trị .Tác dụng phụ không xuất hiện khi sử dụng sản phẩm.

    3. TPCN Spacaps được sản xuất dựa theo bản quyền công nghệ của Fuma Natural (Mỹ). Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm độc giả truy cập website: khohan.vn hoặc liên hệ qua số hotline 0968.563.527  để được hỗ trợ. Ngoài ra các chị em có thể mua sản phẩm ở nhà thuốc trên toàn quốc. 

     Kiều Thoa 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpcn-spacaps-giai-quyet-hieu-qua-cac-roi-loan-noi-tiet-to-nu-a246254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan