+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Băng "siêu trộm" chuyên đột nhập lấy két sắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng băng siêu trộm này đã thực hiện liên tiếp 25 vụ trộm đột nhập, lấy nhiều tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

    (ĐSPL) - Chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng băng siêu trộm này đã thực hiện liên tiếp 25 vụ trộm đột nhập, lấy nhiều tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, sáng 5/5, cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công một băng siêu trộm thực hiện thành công 25 vụ đột nhập trong vòng chưa đầy 4 tháng trên địa bàn Q. Tân Phú và các quận huyện giáp ranh. 

    Theo đó, cơ quan công an tạm giữ hình sự 5 nghi can trong băng trộm do Nguyễn Bình Thịnh (37 tuổi) cầm đầu, các đối tượng khác là Đàm Viết Khôi (30 tuổi), Trần Phương Hậu (21 tuổi), Đoàn Công Vinh (25 tuổi) và Phạm Ngô Tuấn Phong (22 tuổi) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. 

    Liên quan đến vụ án, cơ quan công an cũng bắt tạm giam Châu Dũng Thành (28 tuổi) và Trần Phương Phúc (47 tuổi) để điều tra về hành vi “chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

    Băng trộm tại cơ quan điều tra (Ảnh: Vnexpress)

    Theo Vnexpress, trong vài tháng Công an quận Tân Phú nhận được trình báo của nhiều người về việc bị trộm đột nhập. Trong đó, nhiều gia chủ bị trộm bê luôn két sắt nặng hàng chục kg đi.

    Một loạt trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh tại nhiều nơi. Một số thanh niên thường tụ tập ở các điểm chơi game bán cá trên đường Vườn Lài (quận Tân Phú, do Phúc làm chủ) có biểu hiện nghi vấn, bị đưa vào tầm ngắm.

    Trong đó, con trai của Phúc là Trần Phương Hậu cũng thuộc nhóm này. Đến đêm, Hậu cùng Thịnh và 3 tên khác đi lang thang nhiều nơi để trộm cắp rồi đem về quán cất giấu, nhờ Phúc tiêu thụ để lấy tiền nướng sạch vào game.

    Bọn chúng thừa nhận đã thực hiện 25 vụ trộm, lấy đi nhiều két tiền của các bị hại, hàng chục xe máy, tivi, máy tính.


    Theo báo Công an TP.HCM, Vnexpress

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bang-sieu-trom-chuyen-dot-nhap-lay-ket-sat-a144237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan