+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt 2 thanh niên chạy quá tốc độ, đâm Trung tá CSGT trọng thương

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện một chiếc xe máy đang chạy quá tốc độ cho phép, Trung tá Nhân ra hiệu cho xe dừng lại thì bị hai đối tượng tông thẳng và bị thương nặng.

    Phát hiện một chiếc xe máy đang chạy quá tốc độ cho phép, Trung tá Nhân ra hiệu cho xe dừng lại thì bị hai đối tượng tông thẳng và bị thương nặng.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) vào khoảng 11h30 ngày 15/11.

    Vào thời điểm trên, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Đa Phước, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ thì phát hiện hai nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS 47T1 – 222.44 chạy với tốc độ 70km/h, vượt quá tốc độ cho phép là 50km/h.

    Chiếc xe máy bị hai đối tượng bỏ lại ở hiện trường. Ảnh: N.A/ Tri thức trực tuyến

    Trung tác Phạm Tân Nhân (47 tuổi) nhanh chóng phát tìn hiệu yêu càu hai đối tượng dừng xe lại để tiến hành kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên, hai nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh, cố tình tăng tốc, sau đó đâm thẳng vào Trung tá Nhân khiến anh văng ra xa, mũ bảo hiểm rơi ra đường. Chiếc xe máy cũng loạng choạng và đổ xuống đường. Thấy vậy, hai nam thanh niên “vứt” xe lại rồi bỏ chạy.

    Tổ công tác đi cùng đã nhanh chóng giúp Trung tá Nhân sơ cứu và đưa anh vào viên cấp cứu trong tình trạng gãy tay, gãy chân và đa chấn thương, Hiện, anh đang được các bác sĩ điều trị và xác định thương tích cụ thể.

    Chiếc mũ của Trung tá Nhân bị văng ra đường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hai nam thanh niên bỏ trốn không lâu sau đã bị tổ công tác truy đuổi và bắt giữ, sau đó giao cho Công an huyện Bình Chánh để làm rõ vụ việc.

    Qua quá trình điều tra, Công an huyện Bình Chánh xác định được thanh niên điều khiển chiếc xe máy là Kiên Đại Vỹ (17 tuổi, quê ở Trà Vinh). Thời điểm gây ra vụ việc, Vỹ đang đèo một người bạn.

    Hai nam thanh niên thừa nhận đã chạy quá tốc độ cho phép. Khi thấy Trung tá Nhân ra hiệu dừng lại, vì sợ bị xử phạt, đối tượng đã điều kiển xe đâm vào lực lượng CSGT hòng thoát thân nhưng không ngờ lại gây tai nạn cho Trung tá Nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bat-2-thanh-nien-chay-qua-toc-do-dam-trung-ta-csgt-trong-thuong-a346274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan