+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bắt giữ đối tương gây ra 3 vụ cướp liên tiếp lúc rạng sáng

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, thiếu niên 17 tuổi thực hiện liền 3 vụ cướp tại các cửa hàng tiện lợi nằm trên địa bàn TP.HCM.

    Chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, thiếu niên 17 tuổi thực hiện liền 3 vụ cướp tại các cửa hàng tiện lợi nằm trên địa bàn TP.HCM.

    Đối tượng T.T.P.Đ (17 tuổi, quê Đồng Nai) vừa bị Công an quận Tân Bình (TP. HCM) và Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) bắt giữ để điều tra và xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h20 ngày 21/1, đối tượng Đ. mặc áo khoác đen, đội mũ trùm kín đầu, đeo kính và khẩu trang bước vào một cửa hàng tiện lợi trên đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP. HCM.

    Tại đây, Đ. giả vờ là khách vào mua hàng, lấy một chai nước nhưng không tính tiền ngay. Sau một hồi quan sát, thấy người khách cuối cùng đã rời đi, Đ. nhanh chóng rút dao uy hiếp nữ nhân viên trong cửa hàng, buộc người này phải mở két đựng tiền.

    Đối tượng Đ.Đ.P.Đ tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Quá sợ hãi, nữ nhân viên buộc phải làm theo tên cướp. Khi nạn nhân vừa mở két, đối tượng chồm lên với lấy một xấp tiền rồi cất dao và ngay lập tức tẩu thoát. Nhân viên cửa hàng tiện lợi sau đó đã trình báo vụ cướp với cơ quan chức năng. Nạn nhân cho biết, đối tượng Đ. đã cướp đi số tiền là 200.000 đồng.

    Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình đã vào cuộc điều tra. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định được nghi phạm vụ cướp là Đ.. Đối tượng này cũng bị tình nghi gây ra hai vụ cướp khác tại hai cửa hàng tiện lợi tại quận Phú Nhuận (TP. HCM) vào rạng sàng cùng ngày. Tổng số tiền chiếm đoạt lên tới 1,5 triệu đồng.

    Công an quận Tân Bình và công an quận Phú Nhuận đã phối hợp để truy tìm đối tượng. Tới 17h cùng ngày, Đ. bị cơ quan chức năng bắt giữ trong lúc đang lẩn trốn ở Đồng Nai. Tại cơ quan chức năng, Đ. đã thừa nhận đã thực hiện ba vụ cướp ở các cửa hàng tiện lợi vào rạng sáng ngày 21/1.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bat-giu-doi-tuong-gay-ra-3-vu-cuop-lien-tiep-luc-rang-sang-a353511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan