+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bị "tố" quấy rối nhiều nữ sinh, thầy giáo bị đình chỉ giảng dạy

    ĐS&PL Giáo viên trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã bị đình chỉ giảng dạy vì có hành vi quấy rối nhiều nữ sinh.

    UBND huyện Nhà Bè (TP.HCM) vào chiều 9/6 đã ra thông báo chính thức về thông tin một số nội dung liên quan đến dư luận xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè).

    Người lao động dẫn thông tin cho hay, vào khoảng 19h ngày 8/6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một giáo viên làm việc tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh nữ trong giờ học.

    Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Huyện ủy và UBND huyện Nhà Bè đã chỉ đạo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức họp và yêu cầu giáo viên N.M.H. có hành vi không chuẩn mực viết tường trình rõ vụ việc ngay trong sáng 9/6.

    tphcm quay roi nhieu nu sinh thay giao bi dinh chi giang day
    Hành vi của giáo viên trong giờ học. (Ảnh: MXH)
     
    Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của giáo viên N.M.H ở tất cả các lớp mà giáo viên phụ trách.
     
    Đồng thời, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh. Phụ huynh đã đồng thuận với cách xử lý vụ việc của nhà trường.
     
    UBND huyện Nhà Bè cũng chỉ đạo phòng GD&ĐT và các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc, khi có kết quả sai phạm sẽ tổ chức xử lý theo quy định.
     
    Trước đó, Thanh niên cho hay, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và nội dung tố cáo sự việc của trang cá nhân K.H cho rằng: "Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chụp lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị thầy quấy rối. Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay một bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình".
     
    Ngay khi đó, Sở GD&ĐT TP.HCM cũng có yêu cầu phòng GD&ĐT làm rõ thông tin giáo viên sàm sỡ học sinh mà phụ huynh phản ánh .
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bi-to-quay-roi-nhieu-nu-sinh-thay-giao-bi-dinh-chi-giang-day-a578389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan