+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bức xúc cảnh cô giáo liên tục đánh mắng, véo tai hàng loạt học sinh lớp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo clip được phụ huynh cung cấp, một cô giáo tại TP.HCM đã gọi học sinh lên bục giảng trả bài và đánh, mắng, véo tai liên tiếp nhiều em.

    Theo clip được phụ huynh cung cấp, một cô giáo tại TP.HCM đã gọi học sinh lên bục giảng trả bài và đánh, mắng, véo tai liên tiếp nhiều em.

    [presscloud]12672[/presscloud]

    Video: TP.HCM: Phẫn nộ chứng kiến cô giáo bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2. Nguồn: Người Đưa Tin

    Báo Người Đưa Tin phản ánh, sự việc xảy ra tại lớp 2/11 trường tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM).

    Chia sẻ từ đại diện chi hội phụ huynh (xin được giấu tên) lớp 2/11 cho biết, ngày 22/8 các con vào năm học mới và nhận lớp. Chỉ một ngày sau, các con về nhà thường kể lại với phụ huynh về việc bị cô N.H.H. (chủ nhiệm lớp 2/11) thường xuyên đánh mắng, có bé sợ không dám đi học.

    Sự việc này sau đó đã được các phụ huynh phản ánh lên nhóm chát Zalo chung của lớp 2/11 nhưng cô H. phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên.

    Nghe con phản ánh sự việc, một phụ huynh đã quyết tâm tìm ra sự thật và bí mật gắn camera trên tường phòng học và để liên tiếp 4 ngày. Thời điểm đặt camera là từ ngày 27/8 đến 30/8, lúc mới bắt đầu năm học mới.

    Trường tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo clip được phụ huynh cung cấp, trong ngày 30/8, cô giáo diện áo dài tím màu cánh sen, gọi học sinh lên bục giảng trả bài và có hành động véo tai liên tiếp nhiều em.

    Một góc khuất của camera quay được 12 học sinh nhưng theo quan sát, có đến 5 em bị cô đánh vào đầu, đập mạnh vào vai, véo tai và kéo tai lên xuống nhiều lần trong thái độ giận dữ; một tay chống nạnh, một tay chỉ vào học sinh.

    Đại diện chi hội phụ huynh lớp 2/11 cho biết đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng, phản ánh về vụ việc này.

    “Hiện giờ, mong muốn của các phụ huynh chúng tôi là không để con em mình cho cô giáo H. phụ trách chủ nhiệm, giảng dạy nữa. Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để bảo vệ các em học sinh và làm trong sạch môi trường giáo dục”, vị đại diện chi hội phụ huynh bức xúc.

    Báo Tuổi Trẻ dẫn lời cô Đỗ Thị Sửu, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phan Chu Trinh, xác nhận sự việc xảy ra ở lớp 2/11. Giáo viên chủ nhiệm lớp là cô H. Thanh tra quận đang thụ lý sự việc này.

    Được biết, trường Tiểu học Phan Chu Trinh đã tạm thời đình chỉ công tác giáo viên nói trên. Hiện lớp 2/11 đã có cô giáo khác dạy thay, còn cô H. vẫn đến trường nhưng được phân công công việc khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-buc-xuc-canh-co-giao-lien-tuc-danh-mang-veo-tai-hang-loat-hoc-sinh-lop-2-a295796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan