+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cây phượng vĩ bật gốc đè nhiều học sinh, một em nhỏ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cây phượng vĩ to trong sân trường học trên địa bàn TP.HCM bất ngờ bị bật gốc đè vào nhiều học sinh, trong đó có nhiều em bị thương, một trường hợp tử vong.

    Một cây phượng vĩ to trong sân trường học trên địa bàn TP.HCM bất ngờ bị bật gốc đè vào nhiều học sinh, trong đó có nhiều em bị thương, một trường hợp tử vong. 

    Cây phượng vĩ đổ sập giữa sân trường. 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h15 ngày 26/5, một cây cổ thụ ở trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc ngã xuống đất khiến nhiều học sinh bị thương.

    Trả lời Tuổi Trẻ, chị N.T.H., một phụ huynh đưa con đến trường, cho biết khoảng 6h15, cây cổ thụ ở trường đột nhiên bật gốc, đổ làm bị thương một nhóm học sinh gần đó.

    Ban giám hiệu cùng lực lượng công an địa phương đang giải quyết vụ việc. Chị H. cũng cho biết 3 xe cấp cứu được điều động đến đưa các học sinh bị thương đến bệnh viện gần nhất.

    Ông Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng trường THCS Bạch Đằng cho biết, có 13 học sinh bị thương. Đến thời điểm hiện tại, các em học sinh được đưa đến bệnh viện để kịp thời chăm sóc.

    Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến thông tin, sau vụ việc, trung tâm Cấp cứu 115, bệnh viện quận 3, bệnh viện ITO Phú Nhuận, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, cùng tham gia vận chuyển các trường hợp gặp nạn đến cơ sở y tế.

    Một trường hợp nặng, ngưng tim, ngưng thở được chuyển vào Bệnh viện An Sinh. Bác sĩ Nguyễn Duy Long, Giám đốc trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM, vừa thông tin học sinh này đã tử vong.

    Khoa Cấp cứu, bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cũng cho hay, đơn vị này vừa tiếp nhận 8 trường hợp liên quan vụ tai nạn. Trong đó, 3 trường hợp nặng, 5 học sinh bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

    [presscloud]15822[/presscloud]

    Lực lượng chức năng có mặt tại trường học sau khi vụ việc xảy ra. Video: Tuổi Trẻ

    Một số hình ảnh cây phượng vĩ bật gốc tại sân trường:


    Lực lượng chức năng có mặt tại trường học. 

    Ảnh: VTC News, Tuổi Trẻ

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-cay-phuong-vi-bat-goc-de-nhieu-hoc-sinh-mot-em-nho-tu-vong-a324719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan