+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy tiệm tạp hóa - 2 xác chết 3 mạng người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đến 14h30’, ngày 17/4, hơn 8 giờ tìm kiếm, thi thể cuối cùng trong vụ cháy tại tiệm tạp hóa Phượng Hoàng đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) – Đến 14h30’, ngày 17/4, hơn 8 giờ tìm kiếm, thi thể cuối cùng trong vụ cháy tại tiệm tạp hóa Phượng Hoàng đã được tìm thấy.
    Thông tin ban đầu xác định, đôi vợ chồng chết thảm trong vụ cháy là ông Dương Văn Tòng (46 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Phượng (44 tuổi), đều trú tại 539, đường Hậu Giang, phường 11, quận 6.
    “Mới hôm qua đây, chị Phượng vừa vui mừng cho tôi biết là đã mang thai đứa con đầu lòng”, bà Phụng, một người hàng xóm cho biết. Bà Phụng cho biết thêm, hai vợ chồng cưới nhau đã lâu nhưng chưa có con, đây là đứa con hai vợ chồng mong ước.
    Tp.HCM: Cháy tiệm tạp hóa – 2 xác 3 mạng
    Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể anh Tòng
    Anh Phát, người duy nhất thoát ra được trong vụ cháy cho biết, từ trước tới giờ bà Phượng không bao giờ ngủ lại ở đây. Bà thường ngủ ở nhà riêng gần đó. Tuy nhiên, hôm nay do nhập hàng tới hơn 3h00' sáng nên bà mới ngủ lại.
    “Lúc phát hiện cháy, hai vợ chồng chị Phượng vẫn đang ngủ say, khi họ tỉnh dậy thì đã cháy lớn”, anh Phát cho biết.  
    Anh Phát cho biết thêm, khi biết có lửa lan tới, anh đã nắm được tay bà Phượng kéo lên lỗ thông gió, nhưng bà Phượng đã buông ra để cứu chồng. Ngay lúc đó toàn bộ mái nhà sập xuống khiến ông bà bị kẹt lại.
    Clip do Báo Đời sống và Pháp luật thực hiện:
    Anh Phát là người duy nhất thoát ra được vụ cháy nhờ chui qua lỗ thông gió.
    Ngay sau khi phát hiện cháy lúc 6h00’, người dân đã gọi cho lực lượng PCCC, tuy nhiên không thể tiếp cận do cửa hai lớp bị khóa trái. Khi mọi người phá cửa tiếp cận được thì toàn bộ hàng hóa đã bị cháy, mái nhà bị sập hoàn toàn. Rất may hai nhà kề bên không bị thiệt hại, chỉ bị cháy sém tường.
    Đến hơn 7h00', thi thể bà Phượng được tìm thấy trong tư thế bị cháy đen và nằm dưới đống mì gói.
    Hàng trăm chiến sĩ PCCC, công an, dân quân liên tục thay nhau tìm kiếm. Tuy nhiên phải đến 14h30’ thi thể ông Tòng mới được tìm thấy dưới đống hàng hóa.
    Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy. Thông tin duy nhất lúc này do người dân kể lại là nghe tiếng nổ lớn rồi phát cháy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-chay-tiem-tap-hoa---2-xac-chet-3-mang-nguoi-a29656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan