+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Chồng đập vỡ chai bia, đâm vợ thủng bụng vì mâu thuẫn chuyện đi nhậu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc mâu thuẫn, lại sẵn hơi men trong người, người chồng đã dùng chai bia vỡ đâm vào bụng vợ khiến nạn nhân thủng dạ dày.

    Trong lúc mâu thuẫn, lại sẵn hơi men trong người, người chồng đã dùng chai bia vỡ đâm vào bụng vợ khiến nạn nhân thủng dạ dày. 

    Bệnh nhân được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Infonet

    Sáng ngày 6/1, trao đổi với Infonet, bác sĩ Hoàng Tuấn, Phó Trưởng khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM cho biết, đêm ngày 5/1, khoa Gây mê hồi sức tiếp nhận một nữ bệnh nhân nhập viện cấp cứu sau khi bị chồng cầm chai bia vỡ đâm thẳng vào bụng.

    Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM thông tin, bệnh nhân nữ sinh năm 1984 vào viện cấp cứu trong tình trạng vết thương nặng ở bụng (vùng rốn). Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã lập tức đưa bệnh nhân vào phòng phẫu thuật cấp cứu.

    Trước đó, tối ngày 5/1, chồng bệnh nhân đi nhậu về, giữa 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận lại sẵn hơi men ở trong người, người này đã đập vỡ vỏ chai bia và cầm nửa chiếc chai vỡ đâm vào bụng vợ.

    Nguồn tin trên Người Lao Động, sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được đưa đến một phòng khám đa khoa gần nhà để cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Thống Nhất. Tại đây, các bác sĩ nhận định nạn nhân có vết thương ở vùng trên rốn, hơi chếch qua trái, thủng dạ dày, phải mổ cấp cứu ngay. May mắn ca mổ thành công, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Theo bác sĩ Tuấn, đây là trường hợp cực kỳ nguy hiểm vì bệnh nhân thủng dạ dày. Do ảnh hưởng của rượu bia, người chồng đã ra tay nhẫn tâm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-chong-dap-vo-chai-bia-dam-vo-thung-bung-vi-mau-thuan-chuyen-di-nhau-a307344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan