+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Container tông ô tô lật ngửa trên cầu, 5 người may mắn thoát chết trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lưu thông, chiếc ô tô chở 5 người bất ngờ va chạm với xe container rồi lật ngửa trên đường. May mắn, vụ tai nạn không có thương vong về người.

    Đang lưu thông, chiếc ô tô chở 5 người bất ngờ va chạm với xe container rồi lật ngửa trên đường. May mắn, vụ tai nạn không có thương vong về người.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 10/2, chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số tỉnh Lâm Đồng do một nam tài xế điều khiển chở theo 4 người phụ nữ chạy trên quốc lộ 1 hướng An Sương về Thủ Đức. Khi lên giữa cầu vượt Tân Thới Hiệp (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều.

    Ô tô 7 chỗ lật ngửa hư hỏng nặng, 4 người mắc kẹt bên trong la hét cầu cứu. Ảnh: BVPL

    Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến ô tô bị ủi đi một đoạn, sau đó tông vào dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại rồi lật ngửa lên trời.

    Tại hiện trường, chiếc ô tô hư hỏng, biến dạng nặng. 5 người trong xe kêu cứu hoảng loạn được người dân đưa ra ngoài. May mắn, vụ tai nạn không có thương vong về người, chỉ 1 người phụ nữ bị thương nhẹ.

    Ngoài ra, do hiện trường nằm chắn giữa cầu đã khiến cho giao thông trên quốc lộ 1 ùn tắc nghiêm trọng. Tới đầu giờ chiều, hiện trường được xe cứu hộ đi dời.

    Cũng liên quan đến các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trong ngày hôm nay, khoảng 11h, trên quốc lộ 37 đoạn qua địa bàn xã Mường Thải (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe khách và xe máy khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

    Chiếc xe khách va chạm với xe máy khiến 3 người tử vong. Ảnh: NĐT

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, 3 người đi 1 xe máy lưu thông trên quốc lộ 37, khi đến khu vực đèo Ban của xã Mường Thải đã va chạm với xe khách loại 29 chỗ của nhà xe Kim Hải đang lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến cả 3 người đi xe máy tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương xã đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và báo lên cơ quan công an tới điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

    Qua xác minh được biết, 3 nạn nhân tử vong là 2 vợ chồng và 1 người con nhỏ. Vào sáng nay, gia đình này đi xuống bệnh viện đa khoa Phù Yên, trên đường về thì gặp nạn

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-container-tong-o-to-lat-ngua-tren-cau-5-nguoi-may-man-thoat-chet-trong-gang-tac-a311045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan