+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Dãy nhà dân bất ngờ bốc cháy dữ dội, 4 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ hỏa hoạn mới đây đã xảy ra tại một dãy nhà ở quận 1 (TP.HCM) khiến 4 người bị thương.

    Một vụ hỏa hoạn mới đây đã xảy ra tại dãy nhà ở quận 1 (TP.HCM) khiến 4 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, ngọn lửa bùng lên tại dãy nhà dân ở địa chỉ số 48, 50, 52 và 54 đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TP.HCM) vào khoảng 10h ngày 1/5. Được biết, đây là dãy chung cư cũ đang cải tạo.

    Ngay sau khi phát hiện ra vụ cháy, nhiều người dân xung quanh đã hô hoán, đồng thời dùng nước và bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Khu vực bị hỏa hoạn chứa nhiều vật liệu dễ cháy, do đó ngọn lửa bùng lên càng dữ dội hơn, khói bốc cao. Nhiều hộ dân sinh sống cạnh đó không khỏi hoảng sợ, nhanh chóng di chuyển tới khu vực an toàn.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Pháp Luật TP.HCM cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, có 4 công nhân đang thi công trên tầng 2 của dãy chung cư.

    Các công nhân bị mắc kẹt, la hét kêu cứu. Trong lúc hoảng loạn, một nam công nhân đã nhảy từ tầng 2 xuống và bị thương ở chân. 3 công nhân còn lại cũng thoát được ra ngoài nhưng bị bỏng.

    Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TP.HCM đã khẩn trương điều động 9 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 56 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường, thực hiện các biện pháp để dập lửa.

    VietNamNet cho hay, các dãy nhà bị cháy nằm sát nhau với thiết kế 3 tầng, trước đây cho thuê để kinh doanh, hiện các căn đang trong quá trình sửa chữa. Lực lượng chức năng chia thành nhiều hướng, sử dụng búa để phá cửa cuốn các căn nhà, đồng thời dùng thang dây để leo lên các tầng cao tiếp cận đám cháy.

    Tới khoảng 10h30, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn đã khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Hiện, nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-day-nha-dan-bat-ngo-boc-chay-du-doi-4-nguoi-bi-thuong-a364264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan