+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điểm sáng đất nền tại xã Phú Xuân, Nhà Bè

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thị trường Bất động sản tại TP.HCM đầu năm 2019, các nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đến các lô đất nền nhỏ lẻ ở khu vực vùng ven như khu vực huyện

    Theo thực trạng thị trường Bất động sản tại TP.HCM đầu năm 2019, các nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đến các lô đất nền nhỏ lẻ ở khu vực vùng ven như khu vực huyện Nhà Bè.

    Đặc biệt là xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, đây là khu vực giao thông thuận tiện kết nối dễ dàng với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong vòng 5 phút, chỉ cách trung tâm quận 1 (khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ) 11 km. Đường Huỳnh Tấn Phát là trục đường trọng điểm của huyện Nhà Bè trong tương lai sẽ được kết nối với đường dẫn vào cao tốc Bến Lức – Long Thành.

    Tại khu vực này có khu đất thuộc quyền sử dụng của bà Hà ở mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát cạnh trường Trung học cơ sở Lê Văn Hưu. Khu đất này có nguồn gốc từ việc chủ sử dụng đất đã nhận chuyển nhượng hợp pháp từ năm 1998 và sử dụng ổn định, lâu dài đến nay. Hiện tại toàn bộ khu đất đã là đất ở tại nông thôn có thời hạn sử dụng lâu dài theo chủ trương của địa phương.

    Huyện Nhà Bè - TP.HCM nhìn từ trên cao.

    Qua tìm hiểu chúng tôi nhận thấy ưu điểm nổi trội nhất của khu đất nền này là tình trạng pháp lý rõ ràng, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đang giao dịch tốt.

    Khu đất đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, nằm trong khu dân cư hiện hữu. Trong quá trình thực đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, chủ đầu tư đã làm bằng cả tâm huyết của mình, riêng việc san lấp mặt bằng cũng phải tiến hành nhiều lần để chờ lún trong 4,5 năm dài. Sau khi được chính quyền địa phương chấp thuận phương án đầu tư hạ tầng kỹ thuật vào đầu năm 2017, chủ đầu tư đã tiến hành các hạng mục đầu tư kỹ thuật theo đúng quy định của pháp luật và chủ trương chính sách của địa phương. Khu đất đã được thỏa thuận phương án đấu nối giao thông công trình hạ tầng kỹ thuật vào đường Huỳnh Tấn Phát và được nghiệm thu xác nhận hoàn thành các hạng mục hạ tầng kỹ.

    Đến thời điểm hiện tại, khu đất đã đủ điều kiện để tách thửa, phân nền theo đúng quy định của Pháp luật về đất đai. Ngoài ra, khu đất cũng đã thỏa mãn các điều kiện về quản lý kiến trúc theo quy định của Luật xây dựng để xin phép xây dựng nhà ở gắn liền với đất.

    Ngoài ra từ khi khu dự án triển khai thì diện mạo đô thị khu vực này đã có nhiều thay đổi. Các khu dân cư nhếch nhác, ô nhiễm, mất an toàn trước đây đã được thay da đổi thịt và người dân xung quanh đều hồ hởi đón nhận những cư dân mới sắp về đây sinh sống.Khảo sát thực tế cho thấy cơ sở hạ tầng kỹ thuật của dự án cùng với hàng loạt công trình tiện ích khác như cây xanh, vỉa hè, đường thoát nước, điện chiếu sáng, công viên cây xanh, đường cấp nước sạch, đấu nối giao thông… đã hoàn thiện 100%.

     Đăng Khoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-diem-sang-dat-nen-tai-xa-phu-xuan-nha-be-a269796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nâng tầm bất động sản Việt

    Nâng tầm bất động sản Việt

    Có thể thấy sự xuất hiện của các nhà đầu tư ngoại như Indochina Capital, CapitaLand, và Keppel Land đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thị trường bất động sản tro