TP.HCM: Điều tra nghi án nữ chủ quán nhậu bị nhóm người đánh sảy thai


Thứ 4, 14/12/2022 | 09:46


Cùng sự kiện

Công an quận 7, TP.HCM đang điều tra vụ nhóm người đập phá, nghi đánh chủ quán nhậu dẫn đến bị sẩy thai.

Nạn nhân là chị P.T.D., 30 tuổi, quê Hải Phòng, ngụ quận 4.

Theo thông tin từ phía nạn nhân, vào hơn 21h ngày 24/8, một nhóm khoảng 5-6 người, gồm nam và nữ, đi ô tô đến quán nhậu của gia đình chị trên đường D4 (P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM).
 
Nhóm người này vào quán ngồi được một lúc thì xảy ra cự cãi lớn tiếng. Hai người phụ nữ trong nhóm này liên tiếp lao vào tấn công, nắm tóc, đánh chị D. ngã ra nền gạch mặc cho mọi người xung quanh ra sức can ngăn. Chưa hết, nhóm này còn ném đồ đạc trong quán.
 
Sau đó, chị D. phát hiện bị chảy máu vùng dưới nên nhờ người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán chị D. đã bị sẩy thai.
 
"Họ giật tóc, kéo đầu tôi xuống nền. Các nhân viên nói tôi đang có bầu nhưng họ nói đánh cho sẩy thai và có dùng chân đạp vào bụng. Tôi mang thai 6 tuần nhưng họ vẫn không tha...", chị D. thông tin trên báo Thanh niên.
 
An ninh - Hình sự - TP.HCM: Điều tra nghi án nữ chủ quán nhậu bị nhóm người đánh sảy thai
Camera an ninh ghi lại quán chị D. bị đập phá ngày 3/4/2022.
 
Chị D. cho biết, chị cùng chồng là anh V.T.B. (46 tuổi, quê Hải Phòng) có ký hợp đồng thuê mặt bằng trên đường D4 (phường Tân Hưng, quận 7) với vợ chồng bà V.Q.H. để mở quán nhậu.
 
Mặt bằng có diện tích 40m2, nằm kế bên bãi giữ xe của vợ chồng bà H. và hợp đồng từ ngày 1/11/2021 đến ngày 1/11/2023 với giá 10 triệu đồng/tháng.
 
Sau đó, vợ chồng chị D. đầu tư khoảng 1 tỷ đồng mở quán nhậu. Hoạt động được khoảng 5 tháng thì có người đến hỏi sang nhượng nhiều lần nhưng vợ chồng chị D. không đồng ý vì chưa thu hồi vốn. 
 
Tối ngày 3/4, có người đàn ông cho rằng nhân viên quán chị D. cản đường ô tô vào bãi xe nên đánh đập nhưng mọi người can ngăn. Rạng sáng 5/4, xuất hiện nhóm người mang theo hung khí đến đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản của quán. Đến tối 24/8, tiếp tục xuất hiện nhóm người đến quán ăn nhậu rồi chửi bới, gây ra sự việc trên.
 
Kể từ ngày bị đập phá quán, bị đánh sẩy thai đến nay, vợ chồng chị D. vẫn chưa nhận được kết quả điều tra từ cơ quan công an nhưng liên tiếp nhận tin nhắn uy hiếp, đe dọa từ người lạ khiến gia đình chị bất an.
 
Chiều 13/12, liên quan vụ việc, Công an quận 7 xác nhận trên Dân trí, đang điều tra, xử lý vụ việc.
 
Việt Hương (T/h)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-nghi-an-nu-chu-quan-nhau-bi-nhom-nguoi-danh-say-thai-a560391.html