TP.HCM: Điều tra vụ cháu gái táo tợn rủ bạn trên mạng đi cướp tiền vàng của bà


Thứ 7, 21/11/2020 | 14:45


Cùng sự kiện

Nợ nần nhiều nhưng không có tiền trả, đối tượng Trang đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Nạn nhân không ai khác chính là bà của Trang.

Nợ nần nhiều nhưng không có tiền trả, đối tượng Trang đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Nạn nhân không ai khác chính là bà của Trang.

Theo thông tin ban đầu, Công an xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi (TP.HCM) trong lúc đang đi tuần tra vào chiều ngày 19/11 bất ngờ nghe tiếng hô hoán từ phía nhà bà Võ Thị T. (69 tuổi). Thấy vậy, các đồng chí công an đang đi tuần tra nhanh chóng tới nhà bà T.

Khi tới nơi, lực lượng chức năng phát hiện bà T. đang bị một một nam, một nữ dùng hung khí đe dọa để cướp tài sản, liền nhanh chóng lao vào tước dao, khống chế và đưa đối tượng này về trụ sở để làm rõ.

Nợ nần chồng chất, Trang rủ bạn quen qua mạng về đe dọa và cướp tiền vàng của bà. Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng sau đó xác định được nam thanh niên này tên Lâm Văn Lộc (18 tuổi, tạm trú ở huyện Củ Chi). Tại trụ sở công an, Lộc cho biết quen biết Nguyễn Huỳnh Thùy Trang (20 tuổi, trú tại huyện Củ Chi, cháu gái bà T.) qua Facebook.

Thời gian gần đây, Trang nợ tiền nhiều người, bị réo đòi suốt, lại thấy bà T. có nhiều tiền vàng nên nảy ra ý định cướp. Để thực hiện kế hoạch cướp tiền, vàng của bà T., Trang đã rủ Lộc cùng tham gia với lời hứa nếu trót lọt thì sẽ chia nhau để tiêu xài.

Tới ngày 21/11, Công an huyện Củ Chi đã hoàn tất hồ sơ xử lý hai đối tượng Trang và Lộc về hành vi “cướp tài sản”. Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-chau-gai-tao-ton-ru-ban-tren-mang-di-cuop-tien-vang-cua-ba-a346831.html