+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông bị bạn trai của vợ cũ đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến nhà vợ cũ đón 2 con đi chơi, anh H. và bạn trai của vợ cũ xảy ra mâu thuẫn, sau đó người này đâm anh H. tử vong rồi bỏ trốn.

    Đến nhà vợ cũ đón 2 con đi chơi, anh H. và bạn trai của vợ cũ xảy ra mâu thuẫn, sau đó người này đâm anh H. tử vong rồi bỏ trốn.

    Theo tin từ báo Giao thông, sáng 9/6, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM điều tra, truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng tại xã Vĩnh Lộc A.

    Qua điều tra xác định, anh Nguyễn Xuân H. (SN: 1980, quê Long An) là chồng của chị T.T.N.L.(SN: 1984). Sau thời gian chung sống, cả 2 mâu thuẫn nên ly hôn.

    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

    Anh H. và chị L. có 2 con chung với nhau và sống cùng mẹ tại 1 căn nhà ở ấp 1, xã Vĩnh Lộc A. Thời gian này, Nguyễn Thái Phi Khanh (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh) được cho có quan hệ tình cảm với chị L. và dọn đến sống chung với chị như vợ chồng.

    Trưa 7/6, anh H. đến nhà chị L. để chở 2 con đi chơi. Tại đây, anh H. và Khanh xảy ra. Sau đó, Khanh đã dùng dao đâm anh H. tử vong rồi bỏ trốn.

    Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã  có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ án mạng, đồng thời truy bắt đối tượng.

    Được biết, hồi tháng 2, tại Đắk Nông xảy ra vụ việc người đàn ông đâm chết người yêu cũ của vợ.

    Cụ thể, theo tin từ Công an Nhân dân, vào sáng 12/2, Nguyễn Văn Thành (SN 1990, trú tại thôn 11, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cùng với Phạm Văn L. (SN 1987, trú cùng thôn) đến nhà của anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1980, là anh trai của Thành) để ăn nhậu.

    Trong lúc nhậu, giữa Thành và L. xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Vốn trước đây vợ của Thành là người yêu cũ của L. nên khi nghe L. nói Thành có tính hay ghen tuông vô cớ với vợ thì Thành nghĩ L. đang chế giễu, khinh bỉ mình nên bỏ chạy về nhà rồi cầm theo một con dao quay lại xông vào đâm L. một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Thành đến Công an huyện Đắk Song đầu thú. Về phần anh L., nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Song nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-ban-trai-cua-vo-cu-dam-tu-vong-a326443.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan